Với người dùng máy tính, hầu như Skype đã quá thông dụng trong việc VoIP qua Internet. Giờ đây, không cần máy tính, bạn vẫn có thể sử dụng Skpye để VoIP miễn phí với người thân và bạn bè thông qua điện thoại di động của Skype với thiết bị 3 Skypephone.

Đây là thiết bị chủ yếu của Skype dành cho người dùng tại các nước có mạng 3G phát triển mạnh như Úc, Hồng Kông, Đan Mạch, Vương Quốc Anh, Thụy Điển, Ý... Bạn vừa có thể thực hiện các cuộc gọi VoIP hoặc gọi giá rẻ tới điện thoại bàn và cố định khi bạn đang ở sân bay, nhà ga.

Điện thoại 3 Skypephone hỗ trợ khá mạnh về công nghệ 3G tiên tiến. Hơn thế, 3 SkypePhone còn tích hợp máy chụp ảnh với độ phân giải 2 megapixel, nghe nhạc mp3, Mobile TV và truy cập internet.

Hiện 3 Skypephone có ba màu cho khách hàng lựa chọn với giá bán tùy theo từng nước và nằm trong mức khoảng 50 GBP (khoảng 100 USD) trở lên.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

Có vẻ như 3 Skypephone chỉ dùng với Internet cung cấp bởi 3. Nghĩa là mang ra nước ngoài thì phải trả phí roaming. Còn nếu là thuê bao của mạng khác, cho dù có Internet 3G cũng không thể thực hiện cuộc gọi Skype.

hanoiwap

Dtdd dùng WM thay cho 3 Skypephone

Tôi dùng Diamond2 với 3G của Mobifone chay Skype Mobile có thể thực hiện cuộc gọi Skype rất tốt