Máy tính bảng chạy Windows RT của HTC sẽ có thêm tính năng đàm thoại. Ảnh: Gsmarena.

Hai model mới của nhà sản xuất Đài Loan này được đồn là có kích thước 7 và 12 inch.

Bên cạnh đó, sản phẩm mới của HTC còn có thể được trang bị vi xử lí do Qualcomm sản xuất. Cả hai model này đều có chức năng thoại và được bán kèm với tai nghe Bluetooth. Theo dự đoán, máy tính bảng Windows RT của nhà sản xuất Đài Loan này sẽ được trình làng vào Q3/2013.

Bloomberg cho biết, HTC chưa có ý định sản xuất máy tính bảng chạy Windows 8 Pro và vi xử lí Intel x86. Nguyên nhân là bởi những sản phẩm như vậy có giá thành sản xuất quá cao, gần 1.000 USD, khó để người dùng tiếp cận khi tung ra thị trường.

Vào đầu tháng 6 năm nay, đại diện của Microsoft đã thẳng thừng bác bỏ tin đồn về việc HTC là một trong những nhà sản xuất máy tính bảng Windows 8 đầu tiên. Sở dĩ "gã khổng lồ phần mềm" loại HTC ra khỏi danh sách này là bởi lo ngại hãng Đài Loan không đủ kinh nghiệm trong cả hai lĩnh vực sản xuất và kinh doanh máy tính bảng. Tuy vậy, giới công nghệ dự đoán máy tính bảng Windows RT của HTC có thể ảnh hưởng tích cực tới xu hướng tiêu dùng bởi hiện tại sản phẩm tiêu biểu nhất là Surface RT bán chưa được chạy và các "thượng đế" cũng chưa thực sự "mặn mà" với hệ điều hành này.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)