Facebook vừa mang đến một tính năng nhỏ nhưng rất thú vị cho hơn 1 tỉ "cư dân" của mình: tải ảnh lên bằng cách kéo thả trực tiếp từ desktop.

Ảnh

Giờ đây, người dùng có thể tải lên một bức ảnh từ máy tính bằng cách kéo nó và thả vào biểu tượng ảnh bên dưới hộp cập nhật trạng thái và xem hình ảnh tải lên mà không phải trải qua nhiều bước thực hiện phiền phức như trước. Thậm chí, người dùng có thể kéo thả cùng lúc nhiều ảnh và tạo ra một album.

Nhiều thay đổi của Facebook trong thời gian gần đây nhắm đến những người sử dụng điện thoại di động như việc mua dịch vụ chia sẻ hình ảnh Instagram với trị giá 1 tỉ USD.

Tuy nhiên, chỉ có 14% doanh thu quảng cáo của Facebook đến từ người sử dụng điện thoại di động trong 9 tháng đầu năm nay. Số người dùng điện thoại chưa đến 100 triệu người trong số hơn một tỉ thành viên của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Điều đó có nghĩa là vẫn có rất nhiều người dùng Facebook trên máy tính, do đó thu hút những đối tượng này cũng là điều quan trọng.

Việc triển khai tính năng này sẽ tạo cho người dùng cảm thấy thao tác ngày càng đơn giản hơn. Điều này sẽ góp phần gia tăng thành viên sử dụng cũng như tăng thời gian hoạt động trên Facebook của họ.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (5)
Hiếu Tròn  25905

Mới thấy Facebook báo với mình vào sáng hôm qua Big Grin

Kiến Văn  41515

tính năng này anh khai thác được 2 hôm rồi Big Grin

Hiếu Tròn  25905

Sao nó cho em dùng trễ hơn anh vậy Crying

Kiến Văn  41515

vì a quen Zuckerberg nên được ưu tiên Rolling On The Floor

Lê Hùng  6

Cám ỏn Nguyễn thanh Nhân nhiều với những thông tin bổ ích nghe.