Một trong số các bức ảnh dự thi.

Ngày 20/12, Giải thưởng Sony World Photography được biết đến như giải thưởng hàng đầu thế giới hiện nay trong lĩnh vực nhiếp ảnh.

Trang web http://sony.com.vn/swpa đang nhận bài dự thi với bốn loại hình giải thưởng.

Giải Mở rộng - dành cho nhiếp ảnh gia không chuyên

Dành cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư hoặc những ai đam mê nhiếp ảnh, người thắng giải sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 5.000 USD cùng một chuyến đi London để tham dự Lễ giao trải Gala Sony World Photography Awards 2013. Giải Mở rộng bắt đầu nhận bài dự thi đến 11h59 tối, ngày 4/1/2013.

Giải Trẻ - dành cho mọi đối tượng từ 19 tuổi trở xuống

Đối với những thế hệ tài năng nhiếp ảnh trẻ, dù đang học nhiếp ảnh ở bất kì đâu, hay chỉ đơn giản là có đam mê chụp ảnh, đây chính là cơ hội để bạn trở thành Người chiến thắng với Giải thưởng Trẻ (Youth Award). Giải Trẻ bắt đầu nhận bài dự thi đến 11h59 tối, ngày 4/1/2013.

Giải 3D - dành cho mọi đối tượng sử dụng công nghệ 3D trong nhiếp ảnh

Các bức ảnh và video 3D có thể mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho những khoảnh khắc hoàn hảo, tô điểm thêm bằng độ sâu, độ rõ nét và sự chân thực đáng kinh ngạc cho bức ảnh. Luôn đi đầu và tiếp nhận các xu hướng mới nhất trong nghệ thuật nhiếp ảnh, Sony World Photography Awards tìm kiếm những bài dự thi sử dụng công nghệ 3D thật sự. Giải 3D bắt đầu nhận bài dự thi đến 11h59 tối, ngày 4/1/2013.

Cuộc thi Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Khi bạn tin mình là một nhiếp ảnh gia đầy tâm huyết và nghiêm túc trong công việc, bạn biết cách ghi lại một câu chuyện, ý niệm hóa một ý tưởng, những khoảnh khắc đầy cảm xúc, bạn có thể khơi gợi sự hứng khởi cho người xem, thì đây là cuộc thi dành cho bạn.

Hãy gởi tác phẩm tuyệt vời nhất của bạn để có cơ hội nhận được danh hiệu nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của năm - Sony World Photography Awards và nhận lấy danh hiệu cao quý, L'lris d'Or, cùng với giải thưởng tiền mặt trị giá 25.000 USD. Giải Chuyên nghiệp bắt đầu nhận bài dự thi đến 11h59 tối, ngày 9/1/2013.

Giải thưởng Quốc gia dành riêng cho công dân Việt

Năm nay, lần đầu tiên Sony World Photography Awards giới thiệu Giải thưởng Quốc gia Việt Nam, dành riêng cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư tại Việt Nam với 3 giải thưởng giá trị. Để tham dự, bạn cần nộp những bức ảnh đẹp nhất của mình vào một trong mười thể loại của Giải Mở rộng, các bài dự thi phải được nộp trước 4/1/2013. Số lượng ảnh dự thi không giới hạn.

  • Giải Nhất: một máy ảnh Sony SLT-A99 và ống kính SAL2470Z, tác phẩm thắng giải sẽ được trưng bày tại triển lãm World Photo London vào tháng 4/ 2013 và đăng tải trên www.worldphoto.org;
  • Giải Nhì: một máy ảnh Sony SLT-A77 và ống kính SAL1650;
  • Giải Ba: một máy ảnh Sony SLT-A57K (với ống kính SAL1855 đi kèm).

Để biết thông tin chi tiết cùng điều lệ tham gia cuộc thi, vui lòng truy cập tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)