Các sản phẩm nghe nhìn mới LG sẽ giới thiệu tại CES 2013. Ảnh: Slashgear.

Các sản phẩm AV mới của LG sắp ra mắt tại triển lãm CES 2013 diễn ra tháng sau tại Las Vegas (Mỹ) đều tích hợp các kết nối không dây như NFC, Bluetooth hay AirPlay.

Nổi bật là hệ thống âm thanh LG BH9430PW 9.1 kênh sở hữu dàn 4 loa cột cao đa hướng, bộ xử lí 3D Surround Processor và khả năng giảm hiện tượng méo âm gần như tuyệt đối. Hệ thống này trang bị cả dock cắm iPod lẫn kết nối NFC. Ngoài ra, hệ thống cũng có chế độ Private Sound Mode, cho phép người nghe truyền âm thanh đang phát trên hệ thống BH9430PW đến smartphone và để nghe riêng một mình.

Bên cạnh đó, LG cũng sẽ giới thiệu đầu Blu-ray BP730 sở hữu những tính năng tương tự như các mẫu Smart TV của hãng. Với đầu Blu-ray này, người dùng có thể truy xuất các dịch vụ như Netflix, YouTube, Pandora và Hulu. Thiết bị cũng cho phép trình chiếu nội dung từ thiết bị lưu trữ ngoài hay các thiết bị di động như máy tính bảng.

Một số sản phẩm khác mà LG cũng sẽ ra mắt là loa Sound Bar NB4530A - cung cấp hệ thống âm thanh 2.1 kênh và các loa với tổng công suất lên đến 310 W cho các mẫu TV mỏng. Tiếp theo là hệ thống loa đế cắm ND8630 Dual Docking Speaker hỗ trợ smartphone và tablet Android và iOS, công suất 80 W và trang bị kết nối AirPlay cũng như Bluetooth. Và cuối cùng là loa di động NP6630 công suất 20 W, hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth và AirPlay.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)