iPhone thế hệ thứ 7 có thể xuất hiện nhanh hơn các đời trước.

Nhật kí từ các ứng dụng trên iOS đã tiết lộ thông tin về một thiết bị lạ có tên mã iPhone 6.1 và chạy iOS 7, thậm chí được chạy thử nghiệm ngay tại đại bản doanh của Apple.

Mỗi nhà phát triển phần mềm trên iOS đều có thể ghi lại bất kì thiết bị và phần mềm nào sử dụng ứng dụng của mình. Chính vì điều này mà trước đó, thông tin về phiên bản iOS 6 với sự biến mất của Google Maps và thay thế bằng Apple Maps đã xuất hiện trước khi nó được công bố tới cả tháng.

Một số lập trình viên vừa tiết lộ với The Next Web cũng như 9to5mac, họ đã tìm thấy tên của một thiết bị lạ như iPhone 6.1, chạy hệ điều hành iOS 7 từ nhật kí sử dụng của nhiều phần mềm. Theo 9to5mac, iPhone 6.1 là tên mã của một chiếc iPhone mới hoàn toàn và không phải iPhone 5 vì sản phẩm này có tên mã là iPhone 5.1 hoặc iPhone 5.2, tùy thuộc vào từng phiên bản LTE.

Thậm chí theo Phone Arena, thông tin dò từ địa chỉ IP của những truy cập vào ứng dụng trên còn cho thấy nó xuất phát từ đại bản doanh của Apple tại Cupertino. Điều này khiến cho các trang mạng cho rằng, Apple đã bắt tay vào thử nghiệm iPhone thế hệ mới sớm hơn dự kiến, và phiên bản này đã ở dạng gần như hoàn thiện.

Apple vẫn giữ kín thông tin về sản phẩm mới, nhưng một tin đồn đưa ra hồi tháng 11 cho rằng, iPhone 5S đã bắt đầu được đưa vào sản xuất từ cuối năm 2012, sau đó hình ảnh về nắp lưng của sản phẩm này cũng rò rỉ trên Internet.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)