Emperor 1510, cỗ máy trạm độc đáo của hãng MWE Lab tới từ Canada lấy ý tưởng từ bộ phim khoa học viễn tưởng "Star Wars", nhằm phục vụ cho các đối tượng khách hàng có yêu cầu cao và mong muốn một phong cách hi-tech với cỗ máy làm việc của mình.

Emperor 1510 cho khách hàng tuỳ chọn đến ba màn hình từ 19 inch đến 27 inch với độ phân giải tới 5760 x 1080 pixel. Lưu ý rằng màn hình và máy tính không tính kèm trong giá của Emperor 1510, tức hãng sẽ lắp đặt kích cỡ và vị trí màn hình theo ý khách hàng, còn thùng máy thì khách hàng phải có riêng. Khách cũng được tuỳ chọn chất liệu và màu sắc của ghế ngồi.

Ảnh
Hệ thống điều chỉnh âm lượng

Trên bàn làm việc có tích hợp khay để bàn phím, các nút điều chỉnh âm lượng và đèn LED chiếu sáng trong đêm. Trên bàn tích hợp 3 cổng HDMI và 4 cổng USB bên dưới chỗ để tay và loa âm thanh tích hợp Bose 2.1, mọi thứ hoàn toàn trong tầm tay của người dùng nên rất tiện lợi. Hệ thống ghế ngồi có thể xoay chuyển linh hoạt, giúp người dùng không bị mỏi sau một thời gian dài làm việc. Khung giá đỡ của 3 màn hình có thể điều chỉnh lên cao hay xuống thấp tuỳ ý. Tất cả các hệ thống cáp chạy bên trong khung máy nằm bên dưới chỗ ngồi, giúp cho cỗ máy trạm này nhìn khá gọn gàng.

Cỗ máy có kích thước 117 cm x 154 cm x 159-193 cm, nặng 110 kg. Hiện sản phẩm bán với giá khởi điểm là 5.950 USD, bảo hành 5 năm.

Theo Gizmag



Bình luận

  • TTCN (0)