Archos vừa giới thiệu thiết bị kết nối truyền hình TV Connect, cho phép người dùng có được những trải nghiệm của Smart TV ngay trên những chiếc TV HD thông thường với sự hỗ trợ của nền tảng Android.

TV Connect sẽ là chiếc cầu nối mang những tính năng của hệ điều hành Android lên chiếc TV HD của người dùng, biến TV HD thành một chiếc máy tính bảng khổng lồ với khả năng chơi video game, lướt web hay chat video.

Dự kiến thiết bị này sẽ được giới thiệu tại CES 2013 tuần tới tại Las Vegas và sẽ lên kệ vào tháng 2 với giá 129,99 USD. TV Connect được cài hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với một ổ cứng lưu trữ có dung lượng 8 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Ngoài ra, thiết bị cũng tích hợp camera có khả năng quay phim chuẩn HD.

Archos TV Connect cũng được trang bị VXL tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, kết nối Wi-Fi và HDMI. Đặc biệt, thiết bị cũng có khả năng kết nối với máy tính thông qua giao tiếp USB 2.0 và tương thích với hệ điều hành Windows 7/8/Vista/XP và Windows Media Player 11.

TV Connect là một ý tưởng rất khác với Google TV và nó mở ra khả năng sử dụng Smart TV với chi phí thấp, chỉ cần người dùng trang bị một TV HD và một thiết bị kết nối trung gian như TV Connect.

Theo AndroidCentral, Archos



Bình luận

  • TTCN (0)