Samsung Hàn Quốc vừa đăng tải trên website của mình thông tin về bản cập nhật Jelly Bean dành cho chiếc điện thoại Galaxy S II.

Người dùng smartphone này có thể tải bản cập nhật về thông qua phần mềm Samsung Kies trên máy tính (không hỗ trợ giao thức OTA). Dự kiến thời gian để hoàn tất bản cập nhật là khoảng 1 giờ.

Bản cập nhật này mang tới cho Galaxy S II rất nhiều tính năng mới như cải thiện màn hình Home và trượt cảm ứng trên màn hình mượt mà hơn. Không những vậy, với Jelly Bean, Galaxy S II sẽ chạy được nhiều phần mềm vốn không hỗ trợ Gingerbread.

Ngoài ra, Samsung thông qua bản cập nhật còn bổ sung cho Galaxy S II một số phần mềm như Google+, +Talk, Play Book, Play Movie. Chức năng của camera cũng được nâng cấp như bổ sung tính năng Pause (tạm dừng) khi quay phim. Chế độ Easy cùng với tính năng Pop-up play cũng hiện hữu trong bản cập nhật này.

Hiện Samsung vẫn chưa cho biết thời gian cụ thể sẽ tung ra bản cập nhật này tuy nhiên theo những tin đồn gần đây thì bản cập nhật này sẽ đến trong tháng 1/2013.

Được biết Galaxy S II là một trong những chiếc điện thoại Android bán chạy nhất của Samsung từ trước tới nay. Sản phẩm được giới thiệu tại MWC 2 năm trước với màn hình SuperAMOLED+ 4,3 inch, VXL lõi kép Exynos 4210, đồ họa Mali-400, RAM 1 GB. Máy được trang bị camera có độ phân giải 8 Mpx. Đây là đợt nâng cấp lớn thứ hai của Galaxy S II sau khi được nâng lên Ice Cream Sandwich từ Gingerbread gần đây.

Theo Sammobile



Bình luận

  • TTCN (0)