Tham gia vào cuộc đua máy tính xách tay đa phương tiện, ASUS mới giới thiệu M50, chiếc máy tính xách tay được sử dụng như một trung tâm giải trí số với ổ Blu-ray, âm thanh Dolby Theater và loa của Altec Lansing.

M50 được thiết kế thượng hạng với vỏ máy màu đen bóng sử dụng công nghệ Infusion riêng biệt của ASUS. Công nghệ này không những đem lại cho vỏ máy một màu đen bóng tráng lệ mà còn tạo ra một vỏ máy cứng chống lại sự trầy xước một cách tốt nhất. Các biểu tượng trên bảng điều khiển và loa được thiết kế hợp thời trang với các vành được cắt hình kim cương. ASUS M50 chính là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Ảnh
Bảng điều khiển và loa

Tương xứng với vẻ ngoài sang trọng là công nghệ “đỉnh” bên trong. M50 được trang bị ổ Blu-ray và cổng HDMI cho âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. Bước cải tiến trong giao diện của M50 là tính thuận tiện và dễ sử dụng . Touchpad của M50 kiêm 2 chức năng: Điều khiển đa phương tiện và điều khiển chuột.

Với chức năng như một trung tâm giải trí số di động, M50 được trang bị bộ vi xử lí Intel Core 2 Duo T7100 hoặc T7700, card đồ họa ATI Mobile Radeon hoặc nVIDIA GeForce, ổ cứng 200 đến 500 GB, RAM tối đa 4 GB, bộ điều chỉnh TV số/tương tự và màn hình gương 15,4’’. Hơn thế nữa, ASUS đã thêm vào tính năng nhận dạng vân tay để bảo mật dữ liệu.

Ảnh
Touchpad đa năng

ASUS vẫn chưa công bố giá và ngày đưa ra thị trường nhưng với một chiếc máy tính xách tay như thế thì giá có lẽ không hề rẻ.

Nguyễn Hà Phi Long (Asus.com)



Bình luận

  • TTCN (0)