Dòng sản phẩm máy ảnh mới của Samsung cho năm 2013 đã chính thức được tiết lộ. Những chiếc camera này sẽ được chạy trên công nghệ "Smart Camera" cải tiến của Samsung.

Tất cả dòng máy ảnh thông minh mới của Samsung bao gồm: WB250F, WB200F, WB800F, WB30F, DV150F và ST150F sẽ được trang bị tính năng kết nối Wi-Fi cho phép người dùng có thể chụp hình và lưu trữ trên smartphone của họ. Một phím tắt mới xuất hiện cho phép bạn chia sẻ ảnh thông qua Wi-Fi, hơn nữa bạn có thể tải thêm các ứng dụng được trang bị cho Smart Camera cả trên kho ứng dụng của iOS và Android dùng để thao tác chia sẻ, sao lưu hình ảnh hoặc thậm chí có thể dùng điện thoại của bạn như một kính ngắm từ xa.

Trong đó không thể không kể đến sự thống trị hai dòng máy WB 250F và WB 200F trong loạt máy WB. Chiếc WB 250F có một cảm biến BSI CMOS và WB 200F có một cảm biến CCD và cả hai đều cho chất lượng độ phân giải cao lên tới 14.2 Mpx trên một ống kính có độ dày 24 mm cùng khả năng zoom ảnh quang học gấp 18 lần, đồng thời máy còn có thể quay video độ phân giải 1080p. Cả hai dòng máy được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm LCD.

Dòng máy WB 250F và WB 200F cho phép các nhiếp ảnh gia có thể chụp ảnh với nhiều tùy chọn bằng tay giúp họ có thể kiểm soát hoàn toàn chất lượng ảnh. Camera cũng hỗ trợ tính năng "Best Face" cho phép tự động chọn ra ảnh đẹp nhất với biểu cảm đẹp nhất trong loạt ảnh chụp.

Theo Techgeek



Bình luận

  • TTCN (0)