Dòng máy ThinkCentre M57/M57P đã trải qua khoảng hơn 2.000 kiểm định khác nhau về khả năng phát tán chất hóa học trước khi nhận chứng nhận của GREENGUARD. Đây là chiếc ThinkCentre đầu tiên được làm từ vật liệu nhựa tiêu dùng tái chế với kích thước để bàn siêu nhỏ.

Đây có thể coi là dòng máy để bàn thân thiện môi trường nhất từ trước đến nay của tập đoàn Lenovo.

Theo dự báo của IDC, lượng tiêu thụ toàn cầu đối với các sản phẩm siêu nhỏ sẽ tăng lên khoảng 37.9% từ 2008 đến 2011. Vì thế nhu cầu về các sản phẩm “nhỏ gọn” sẽ tiếp tục tăng. Dòng máy để bàn M57P “Eco” có kích thước nhỏ hơn 25% so với các đời ThinkCentre trước đó, nhỏ hơn cả một cuốn danh bạ điện thoại thông thường.

ThinkCentre M57/M57P là tổng hòa những sản phẩm dòng ThinkCentre chạy êm nhất từ trước đến nay. Với mức tiếng ồn là 4.0 Ben hoặc thấp hơn ở mọi chế độ vận hành, nên M57/M57P hoạt động rất êm và ổn định. Đơn vị đo lường Ben được sử dụng nhằm đánh giá mức độ tiếng ồn từ một chiếc máy tính cá nhân.

Dòng máy để bàn siêu nhỏ ThinkCentre M57/M57P “Eco” được trang bị đầy đủ các công nghệ ThinkVantage của Lenovo, giúp người dùng có thể phục hồi hệ thống nếu bị virus, cập nhật hệ thống, dọn dẹp ổ cứng và tìm kiếm hỗ trợ chỉ bằng một phím bấm.

ThinkCentre M57/M57P cũng được tích hợp công nghệ Intel vPro cho phép các nhân viên CNTT có thể thực hiện bảo trì hệ thống từ xa, bao gồm cài đặt các bản vá lỗi bảo mật cũng như đảm bảo các thiết lập về chính sách sử dụng hiệu quả năng lượng, ngay cả khi khi tắt nguồn hệ thống hoặc nếu bios hay ổ cứng không hoạt động.

ThinkCentre M57/M57P “Eco” cũng được trang bị chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM) mới nhất, đây là công nghệ sử dụng phần cứng để mã hóa các khóa, mật khẩu và những chứng thực số, giúp bảo vệ thông tin trước tấn công phần mềm từ bên ngoài. Công nghệ Intel vPro lưu trữ thông tin hệ thống trong vùng nhớ cố định, giúp nhanh chóng và dễ dàng đảm bảo các phiên bản mới nhất của ứng dụng, các bản cập nhật bảo mật và tuân thủ bảo mật đáp ứng theo các thiết lập chính sách sử dụng năng lượng hiệu quả.

Thêm nữa, người dùng có thể bật/tắt các cổng USB thông qua BIOS, với tính năng cảnh báo chống xâm nhập phần cứng tiêu chuẩn (standard chassis intrusion switch), đồng thời họ cũng có thể đăng ký giải pháp Computrace (một giải pháp cho phép lần theo và phát hiện ra máy bị mất trộm, thậm chí có thể xóa dữ liệu từ xa). Được biết dòng máy để bàn siêu nhỏ ThinkCentre M57 “Eco” có giá khởi điểm là 1.095 USD

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)