Hình ảnh chiếc smartphone M7 dự kiến được HTC giới thiệu tại MWC sắp tới đã được rò rỉ khiến người dùng gợi nhớ về một sản phẩm kết hợp giữa Apple iPhone 5 và BlackBerry Z10 sắp ra mắt.

M7 là smartphone rất được người dùng quan tâm kể từ khi HTC công bố chiếc smartphone Droid DNA với màn hình 5 inch có độ phân giải 1080p đầu tiên của mình.

Thiết kế của HTC M7 trông khá quen thuộc vì nó có yếu tố góc cong và cạnh thẳng như trên iPhone 5 kết hợp với phần đầu và dưới được tách riêng khỏi màn hình như trên BlackBerry Z10. Đó là một sự thay đổi đáng kể so với thiết kế mà HTC áp dụng kể từ sau sự ra mắt của One X và Droid DNA.

Hình ảnh rò rỉ được đăng tải bởi tài khoản @evleaks trên Twitter, một tài khoản đã từng tiết lộ hình ảnh của HTC Deluxe, sau đó được đổi tên thành HTC Butterfly.

Theo thông tin ban đầu thì HTC M7 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải 1080p giống như trên Droid DNA. Tuy nhiên, điều này trái ngược so với các thông tin rò rỉ mới nhất cho biết máy sẽ có màn hình 4,7 inch nhưng vẫn giữ nguyên công nghệ Full HD, nghĩa là mật độ điểm ảnh sẽ cao hơn so với các smartphone 5 inch Full HD hiện nay.

Bên cạnh đó, thông tin rò rỉ còn cho biết HTC M7 sẽ được đóng gói với VXL lõi tứ Tegra 3 cho bản quốc tế, trong khi phiên bản tại Mỹ sẽ sử dụng VXL lõi tứ Snapdragon S4 Pro, máy ảnh 13 Mpx, tích hợp cảm biến hồng ngoại để quét mã vạch, kết hợp với đó là giao diện người dùng HTC Sense 5 mới nhất.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)