Được giới thiệu từ tháng 11/2012, đồng hồ I’m Watch hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành Android và iOS đến từ hãng i’m SpA (Italy) vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Đây là sản phẩm vừa được trình diễn tại CES 2013 với nhiều cải tiến về phần mềm so với phiên bản đầu tiên như khả năng kết nối thông minh hơn, cập nhập mạng xã hội Facebook, Twitter cũng như xem ảnh từ Instagram.

I’m Watch có thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng nhờ vỏ đồng hồ làm bằng nhôm với trọng lượng khá nhẹ. Là phiên bản thuộc dòng Color Collection, chiếc đồng hồ này có sợi dây đeo cao su màu đỏ rất bắt mắt. I’m Watch có một màn hình cảm ứng TFT 1,54 inch độ phân giải 200 x 200 pixel, hoạt động trên nền VXL tốc độ 455 MHz với bộ nhớ khoảng 4 GB. I’m Watch còn có thêm phiên bản Tech Collection với vỏ bằng ti-tan với giá bán khởi điểm có thể lên đến 1.050 USD.

I’m Watch sẽ kết nối đến điện thoại thông minh như iPhone hoặc Android để kết nối các dịch vụ từ điện thoại như quay số nhanh, xem tin nhắn, cuộc hẹn... Với phiên bản phần mềm i’m Droid 2 mới trong I’m Watch, sản phẩm có thêm một số các tiện ích mới thú vị như i’m FB(cập nhập thông tin từ Facebook), i’m Tweet (cập nhập nội dung từ Twitter) hay Instagram. Người dùng còn có thể mở rộng các tính năng thông qua kho ứng dụng i’m Cloud từ website của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, I’m Watch vẫn hoạt động tốt với nhiều tiện ích quen thuộc như đọc email, lịch hẹn, tạo cuộc gọi từ đồng hồ...

Do sản phẩm được chính công ty i’m SpA gia công tại Ý, chính vì thế I’m Watch rất khó để tiếp cận với người dùng Việt Nam. Chủ nhân của chiếc đồng hồ cho biết, anh đã đặt mua từ website của nhà sản xuất để chuyển về Mỹ. Giá hiện tại cho sản phẩm được công bố là 389 USD.

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm xuất hiện tại Việt Nam

Ảnh
Sản phẩm được sản xuất tại Italy nên khó có thể xuất hiện rộng rãi tại nhiều thị trường trên thế giới
Ảnh
NormalCạnh trái của đồng hồ có cổng kết nối 3,5 mm hỗ trợ dây sạc và kết nối USB vào máy tính
Ảnh
NormalCạnh phải là công tác nguồn đóng vai trò là phím trở ra. Ngoài thao tác trên màn hình cảm ứng, đây là phím cứng duy nhất để người dùng sử dụng giống như phím Back trên hệ điều hành Android.
Ảnh
Normali’m Watch có thiết kế vỏ đồng hồ bằng nhôm với 7 màu dây đeo cho khách hàng lựa chọn
Ảnh
NormalToàn bộ phụ kiện của máy

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)