Biên phòng Đồ Sơn kiểm tra số iPad thu được

Đang chở 25 bao tải iPad, máy ảnh, ĐTDĐ trị giá hơn tỉ đồng vào gần bờ thì bị lực lượng biên phòng bắt giữ, ba ngư dân khai trong lúc giăng lưới bắt cá mực đã vớt được số hàng này.

Khoảng 3h sáng nay, 18/1, trong khi tuần tra kiểm soát vùng biển Đồ Sơn, TP Hải Phòng, lực lượng tuần tra của đồn Biên phòng Đồ Sơn phát hiện một con thuyền chở đầy hàng nhưng không có biển kiểm soát. Thuyền này trọng tải khoảng 3 tấn do ông Phạm Văn Khiên (45 tuổi, ở xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) điều khiển và có tất cả ba ngư dân.

Kiểm tra, lực lượng biên phòng phát hiện lượng lớn hàng điện tử được cất giấu trong 25 bao tải màu đen gồm máy ảnh, điện thoại di động, iPad... không có giấy tờ. Số hàng lậu này trị giá hơn một tỉ đồng.

Tại đồn biên phòng, chủ thuyền là ông Phạm Văn Khiên khai nhận ban đầu là khoảng 1h ngày 18/1, trong khi đang cùng hai ngư dân giăng lưới bắt cá mực ở vùng biển gần đảo Dáu (Đồ Sơn) thì phát hiện nhiều bao tải chứa hàng điện tử kể trên trôi dạt trên biển.

Thấy vậy, ông Khiên liền cùng hai ngư dân hò nhau lái thuyền đuổi theo số bao hàng đang trôi dạt này và vớt toàn bộ số hàng lên thuyền. Đang trên đường lái thuyền chở số hàng vớt được này về thì bị lực lượng biên phòng Đồ Sơn phát hiện thu giữ.

Theo Tiền Phong Online



Bình luận

  • TTCN (7)
Kiến Văn  41515

Lậu rõ ràng, vớt được gì mà hay thế, chẳng lẽ không có ai quản lý, tàu lại không có biển số, càng đáng ngờ Big Grin

nguyễn công hùng  171

Bọn Buôn lâu . Đo Sơn ak

Tro Choi Vui  373

Sao mà vớt được nhiều thế, chắc toàn hàng nhái không thôi

Lê Trường  1

abc

nếu đó là hàng lậu mà qua được thì tổn thất mất bao nhiêu là tiền thuế của nhà nước. nhưng ngược lại người tiêu dùng lại được với giá rẻ. mong sao đó là hàng có chất lượng, khi cơ quan chức năng thu tóm có thể bán lại cho người tiêu dùng, thay vì huỷ đi hơn một tỷ đồng. coi như đó là sự đóng góp của đội ngũ buôn lậu cho cơ quan nhà nước.

suzuya  221

ko biết mấy ồng định xữ lý đống ipad đó như thế nào, tặng cho những người nghèo như mình thì tuyệt vời quá Big Grin

Hải Nam  30903

Hàng lậu tịch thu thị họ đem ra bán với giá theo quy định (xấp xỉ giá thị trường) bạn à Wink

Phan Thanh Hiền  7

đọc xong ngứa ... qá Laughing