Apple có thể cho ra mắt iPhone 5S và 2 smartphone mới trong năm 2013.

Theo các tin đồn mới nhất từ Thời báo Kinh tế và Thời báo Trung Quốc thì Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm 2013, bao gồm iPhone 5S, iPhone giá rẻ và iPhone Math có màn hình 4,8 inch.

Dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng chủ lực của Apple, tờ Thời báo Trung Quốc cho rằng, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone khác nhau xen kẽ trong năm, đặc biệt với chiếc thứ ba có thể một phablet với màn hình 4,8 inch đầu tiên của hãng.Nguồn tin cũng khẳng định máy sẽ trang bị camera 12 Mpx và hứa hẹn sẽ sớm có mặt trên thị trường trước kì nghỉ lễ.

Các nguồn tin trước đây đều dự đoán rằng Apple sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại có giá cả phải chăng hơn trong năm nay nhưng không đề cập đến iPhone Math, thiết bị mà theo giới truyền thông cho biết sẽ giúp Apple cạnh tranh được với các phablet từ các đối thủ cạnh tranh khác.

Ảnh
iPhone 5 (trái) và iPhone 4S.

Trong khi các chi tiết về thông số kĩ thuật của thiết bị vẫn còn là bí ẩn thì nguồn tin đã khẳng định máy sẽ có màn hình 4,8 inch, lớn hơn iPhone 5 có màn hình 4 inch, nhưng thông số độ phân giải và tỉ lệ vẫn chưa được tiết lộ.

Theo AppleInsider, 9to5Mac



Bình luận

  • TTCN (9)
Tạ Nhật Minh  2

hay lắm

Á đ-ù!!! nó mà ra con này thật chắc mình chuyển từ anti fan Apple thành iFan lun quá Rolling On The Floor

Bút Máy  14818

thế cũng hay chứ

Kể ra thì không hẳn Apple có thể cho ra thiết bị đó không đi chăng nữa thì hàng Apple vẫn được đánh giá cao mà bạn, mới lại nếu mà nó chuyển hướng sang phablet chắc là hay lắm đấy

Heyvin  3

Liệu có gây sock không?

Lần này mà thay đổi tỉ lệ nữa mới là chuyện đáng buồn cười, từ iPhone 4S sang iPhone 5 đã khá là disturbing đối với developers rồi, giờ bật sang 1 tỉ lệ khác nữa thì y như thừa nhận cái iPhone 5 là trash ấy Rolling On The Floor

Tro Choi Vui  373

Đang chờ iphone giá rẻ để mua, mà chắc lâu lắm đây

suzuya  221

sau 6 đời iphone chỉ cao lên 0.8cm, lúc đầu mình nghĩ nó sẻ xấu hơn iphone 4 đã gọi là chuần mực thiết kế nhưng sau khi dùng thì thấy ko khác nhiều lắm, iphone 4 và 5 đều đẹp, màn hình retina, vỏ nhôm nguyên khối ,iphone vẫn là iphone ,ko phải là cái bảng che hết khuôn mặt như mấy thằng note và s3 đang được phong là cái đt to nhất thế giới, mình buồn cười nhất là các sàm fan, với mình màn hình ipad 10 vẫn còn nhỏ trong một vài trường hợp thì họ lại luôn mồm cho rằng cái note là có màn hình to, to bằng 1/4 của ipad luôn, hài ko chịu được Rolling On The Floor

Heyvin  3

Một cái là tablet 1 cái là phablet mà so sánh gì kì dz @.@. Thế cái ipad có gọi điện được không =.=. Sao không so ipad với cái màn hình laptop 17" luôn đi...
Có đá đểu thì cũng hợp lí tí chứ.
P/S: giờ iPhone 4 và iPhone 5 cái nào là chuẩn mực thiết kế nhỉ Smile

Leduy Losco  7

nghe đến IP thuong tôi nghĩ đến thượng lưu. còn ai đó xài rồi ca tụng thì còn hên xui lắm. chả biết sao.

Jillian  155

Note 2 màn hình lớn "đối với 1 cái phone" bạn à. Đương nhiên so với cái iPad thì sao lớn bằng, nhưng vẫn lớn hơn iPhone hay các dt khác.

Jillian  155

Hên xui thôi, đồn đoán cho dữ, Apple không bao giờ thoả mãn tin đồn. Năm sau ra cái y chang đặt tên iPhone 5S, chip chạy nhanh hơn xíu, camera 13mp, rồi xong :))))))