Genius GHP-460S phiên bản màu hồng nữ tính.

Genius GHP-460S là một trong số những đại diện của dòng sản phẩm tai nghe đường phố GHP-Series. Đặc điểm của dòng sản phẩm này là màu sắc trẻ trung bắt mắt, ngoại hình gọn nhẹ phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi, năng động.

Genius GHP-460S cũng có thiết kế dạng tai nghe chụp đầu với 2 củ tai đường kính khoảng 71 mm tiếp xúc trực tiếp lên vành tai (on-ear headphone). Hai củ tai của Genius GHP-460S được gắn kết trực tiếp vào vòm chụp đầu chính bằng một khớp xoay nhỏ vừa có tác dụng làm giảm lực tác động lên vành tai, vừa cho phép tùy chỉnh những vị trí khác nhau phù hợp với nhiều cỡ đầu của người dùng. Bên trong mỗi củ tai là loa toàn dải đường kính 40 mm, trở kháng 32 Ohm, đáp ứng các dải tần từ 20 Hz đến 20.000 Hz.

Để có được trọng lượng khá nhẹ, nhưng vẫn đủ cứng cáp để thích ứng với các hoạt động bên ngoài, Genius GHP-460S cũng sử dụng thiết kế vòm chụp đầu chính bằng kim loại có khả năng giãn nở tốt. Một phần vòm chụp đầu được bọc một lớp đệm mút dày bọc da nhân tạo trông khá sang trọng và “hợp gu” với thiết kế bọc da trên 2 củ tai.

Ảnh
Bao bì sản phẩm có thiết kế đơn giản.

Nghe thử Genius GHP-460S, cảm giác ban đầu khá thoải mái với trọng lượng khoảng 175 g của bộ tai nghe này. Cáp âm thanh chiều dài 1,2 mét khá vừa vặn cho mục đích sử dụng di động cũng như khi sử dụng trong nhà. Genius GHP-460S cũng sử dụng thiết kế cáp dẹp chống rối với đầu cắm TRS 3,5 mm mạ vàng sáng bóng nhằm tăng khả năng tiếp xúc. Tuy nhiên, vòm chụp đầu của Genius GHP-460S vẫn còn khá cứng, nên lực ép lên vành tai vẫn còn khá lớn chưa thật thích hợp khi sử dụng liên tục cho những người có cỡ đầu lớn.

Genius GHP-460S có chất âm thiên nhiều về âm trung trầm với âm lượng khá lớn. Chất âm tổng thể nhìn chung chỉ ở mức trung bình. Các dải âm cao trên bộ tai nghe này vẫn còn khá mờ nhạt do chưa thật trong, thật nhẹ. Tuy vậy, các nốt trầm trên Genius GHP-460S lại khá ấm áp khá thích hợp với các thể loại nhạc trẻ sôi động.

Genius GHP-460S hiện có 3 phiên bản màu sắc khác nhau là hồng, vàng và màu xanh lá.

Sản phẩm có giá bán khoảng 700.000 đồng.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

tai nghe nay đẹp nè, rất thời trang