Sony BDV-N7100W có thiết kế màu trắng thời trang với phong cách “Sense of Quartz” mới.

Dàn âm thanh rạp hát tại gia mới của Sony sở hữu nhiều tính năng mới như hỗ trợ công nghệ 4K, kết nối Wi-Fi, Bluetooth và NFC nhằm mang đến trải nghiệm giải trí cải tiến cho người dùng.

Sony BDV-N7100W thuộc dòng sản phẩm rạp hát tại gia N-Series, có thiết kế màu trắng thời trang với phong cách “Sense of Quartz” mới của hãng điện tử Nhật Bản.

Dàn âm thanh 5.1 kênh này trang bị công nghệ mang tính cách mạng Magnetic Fluid Speaker của Sony, sử dụng loại chất liệu lỏng được phát triển bởi NASA nhằm cung cấp âm thanh với độ chính xác và trung thực hơn so với các model trước. Theo Sony, mẫu loa này mang lại chất lượng âm thanh hoàn toàn khác biệt với độ trong rõ đến từng chi tiết khi xem phim, chất âm trầm mạnh mẽ và không bị méo tiếng khi nghe nhạc.

Sony BDV-N7100W còn cung cấp khả năng phát hình ảnh trên TV 4K, cho phép truyền nhạc từ bất kì smartphone hay tablet Android hỗ trợ kết nối Bluetooth hay NFC. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm âm thanh N-Series này của Sony còn hỗ trợ truyền video HD lên TV màn hình lớn từ các thiết bị khác trong gia đình như máy tính qua kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, kết nối này cũng cho phép bạn truy cập và xem nội dung trực tuyến qua dịch vụ Sony Entertainment Network như phim theo yêu cầu, chương trình TV, nhạc, radio cũng như các dịch vụ khác như LoveFilm và BBC iPlayer.

Sony còn cung cấp ứng dụng TV SideView miễn phí tương thích với BDV-N7100W, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển dàn âm thanh từ smartphone hay tablet Android và iOS. Với ứng dụng này, bạn có thể duyệt qua danh sách chương trình, các dịch vụ trực tuyến hay truy xuất các thông tin như chương trình TV và phim mà bạn đang xem.

Sony sẽ bắt đầu bán dàn âm thanh BDV-N7100W từ tháng 5/2013 tại thị trường Anh trước, tuy nhiên, giá sản phẩm hiện chưa được công bố.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)