Ngày 23/1, Nokia Việt Nam giới thiệu Nokia 206 2 SIM với nhiều tính năng hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện trên dòng điện thoại bàn phím 3x4, với giá 1.419.000 VNĐ.

Điểm độc đáo nhất của máy là Voice Guidance Self Potrait, tính năng tự chụp hình bằng giọng nói. Với khả năng nhận dạng khuôn mặt, điện thoại sẽ hướng dẫn người dùng điều chỉnh “lên-xuống-trái-phải” camera trên máy cho đến khi đạt vị trí tối ưu cho một bức ảnh chân dung hoàn hảo. Sau đó, máy sẽ tự động chụp hình.

Ngoài ra còn có tính năng Slam. Để truyền một tập tin từ điện thoại Nokia 206 2 SIM sang điện thoại khác, người dùng chỉ cần đặt 206 2 SIM gần điện thoại nhận, tương tự tính năng truyền dữ liệu bằng NFC trên các smartphone cao cấp nhất. Điện thoại nhận tập tin không cần phải có chức năng Slam.

Tương tự nhiều sản phẩm hai SIM khác của Nokia, 206 2 SIM được trang bị tính năng “đổi sim siêu tốc” giúp bạn dễ dàng đổi SIM mà không cần tắt máy, camera 1.3 Mpx, bộ loa to, chất lượng âm thanh tốt với khe cắm thẻ nhớ tới 32 GB (tặng kèm thẻ nhớ 2 GB khi mua máy).

Nokia 206 2 SIM sẽ được bán với giá 1.419.000 VNĐ, và có 5 màu để lựa chọn: đen, trắng, xanh, hồng, vàng.



Bình luận

  • TTCN (0)