Apple đã bắt đầu thông báo về đợt bán hàng giảm giá này trên website của mình. Ảnh: Cnet.

Apple sẽ áp dụng chính sách giảm giá biệt tương tự Thứ sáu đen cho các khách hàng tại châu Á nhân dịp Tết âm lịch từ 0h01 đến 23h59 thứ 6 tuần này (25/1). Chỉ có 7 khu vực diễn ra chương trình, Việt Nam không nằm trong danh sách.

Đợt khuyến mãi này đã được "Quả táo" thông báo rõ ràng trên website của hãng. Các khu vực được tham mua hàng với giá khuyến mãi của Apple gồm Trung Quốc, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Đài Loan, từ 0h01 đến 23h59 (giờ địa phương) ngày 25/1 tới.

Trước đó, nhà sản xuất iPhone, iPad đã thông báo danh sách các sản phẩm được giảm giá trong ngày thứ 6 này gồm iPhone 5, iPod Touch, iPad Mini và MacBook Pro Retina 13 inch. Ngoài ra, còn có một số mẫu thiết bị và phụ kiện khác như Smart Cover cho iPad Mini, bộ phần mềm Parallels Desktop 8 for Mac hay ổ cứng di động Western Digital 1 TB.

Hiện tại, vẫn chưa rõ Apple sẽ giảm giá bao nhiêu trên từng sản phẩm. Theo Cnet, trong các dịp khuyến mãi cho Tết âm lịch trước đây, hãng từng giảm 8% giá bán cho iPad, 10% cho iPod Touch và máy tính Mac.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)