"Samsung sẽ cho ra mắt một số máy tính bảng (MTB) giá rẻ trong năm nay", đó là xác nhận của nhận từ người đứng đầu bộ phận di động của tập đoàn công nghệ Hàn Quốc.

Đầu tiên là MTB Galaxy Note 8 với màn hình 8 inch được phát triển để thách thức iPad Mini màn hình 7,85 inch của Apple, có giá 249 USD. Màn hình 8 inch của máy có độ phân giải 1280 x 800 pixel tương tự Galaxy Note 10.1.

Báo cáo cũng cho biết, Samsung đang lên kê hoạch phát triển một MTB 7 inch để cạnh tranh với Nexus 7. Tuy nhiên, thiết bị cầm tay này sẽ có giá rẻ hơn MTB của Google. Sản phẩm được bán với giá 199 USD cho phiên bản 16 GB cho bản Wi-Fi và giá 299 USD cho phiên bản 32 GB hỗ trợ Wi-Fi + HSPA.

Samsung cũng dự tính cho phát hành một MTB 10,1 inch để thực hiện kế hoạch đầy tham vọng là bán ra 40 triệu thiết bị trong năm nay, sau thành công khi hãng đã tung ra thị trường 15 triệu chiếc MTB trong năm 2012.

Samsung đang cố gắng để có được bộ ba MTB mới và sẽ đưa ra thị trường trong nửa đầu năm trước khi Apple giới thiệu máy tính bảng mới của mình.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)