Smartphone Yolo của Intel sẽ có mức giá 125 USD cho thị trường Châu Phi.

Intel đã phối hợp với Safaricom, nhà mạng di động hàng đầu tại Châu Phi, vừa cho ra mắt chiếc smartphone tại thị trường Kenya, một quốc gia nghèo ở Đông Châu Phi, với giá 125 USD.

Smartphone này mang tên Yolo được trang bị một thiết kế chắc chắn và sở hữu những tính năng cơ bản như màn hình cảm ứng 3,5 inch, tính năng FM radio và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy sử dụng VXL Atom Z2420 mà Intel vừa ra mắt tại CES 2013 có công nghệ siêu phân luồng chạy ở tốc độ 1,2 GHz.

Thiết bị cũng hỗ trợ quay phim chất lượng Full HD 1080p nhờ vào camera 5 Mpx có tính năng chụp ảnh tiên tiến với chế độ "burst" cho phép bạn có thể chụp được 7 hình/s. Với modem XMM 6265 của Intel tích hợp, máy có khả năng làm việc với mạng HSPA+.

Yolo chạy hệ điều hành Android và được Safaricom chào bán với giá 10.999 Kenya Shiling, tương đương 125 USD, đi kèm 500 MB dung lượng truy cập mạng miễn phí.

Theo CNET, Intel



Bình luận

  • TTCN (5)
Jillian  155

Điện thoại tên YOLO luôn Rolling On The Floor

Bút Máy  14818

Chắc có ẩn ý gì đây, hay là đặt thành LOLO nghe kêu hơn.

Jillian  155

Yolo là "You only live once" đó bạn Laughing Cái câu của tụi con nít hay nói Laughing

Tro Choi Vui  373

điện thoại giá rẻ phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều người

suzuya  221

Có gì khúc mắc ở đây ,sao một đt thông minh tuyệt vời và mạnh mẽ như lày, giá lại rất tốt sao ko đem bán cho thế giới lại đem vào châu phi toàn sa mạc để bán cho lạc đà mua hã trời . . . ???