Bên cạnh sự cạnh tranh gay gắt của thị trường máy tính bảng phân khúc cao cấp thì phân khúc giá rẻ cũng sôi động không kém với loạt MTB mới đến từ tập đoàn công nghệ Pardo của Mỹ trong tuần này với tên mã là Canvas.

Theo thông tin được biết trên trang bán hàng Canvas Tablet Shop của hãng thì 2 mẫu MTB mới này đều chạy HĐH Android và có các thông số kĩ thuật cụ thể như sau:

Chiếc Canvas Maximo sở hữu một màn hình cảm ứng 7 inch, VXL đơn lõi Allwinner A10 Cortex A8 xung nhịp 1,2 GHz, bộ nhớ trong dung lượng 4 GB, RAM 512 MB cùng một nguồn pin lớn 3000 mAh. Về tính năng chụp ảnh, máy được trang bị một camera sau 2 Mpx còn phía trước là 0,3 Mpx. Ngoài ra, máy sẽ vẫn trang bị kết nối Wi-Fi và còn hỗ trợ thêm cổng kết nối 3G.

Còn chiếc Canvas Minimo có thông số kĩ thuật thấp hơn như máy dùng VXL Allwinner A10 có xung nhịp 1 GHz, vẫn là một màn hình cảm ứng 7 inch, bộ nhớ trong dung lượng 4 GB, RAM 512 MB, kết nối Wi-Fi và hỗ trợ 3G, tuy nhiên máy chỉ được trang bị một camera trước.

Được biết đối tượng mà dòng máy này hướng đến là các bậc phụ huynh mong muốn có một chiếc MTB an toàn và giá cả phải chăng cho con trẻ của mình. Các ứng dụng từ Pardo đảm bảo máy an toàn và thân thiện với trẻ, mặc dù máy vẫn có thể sử dụng ứng dụng từ Google Play Store.

Hiện Canvas Maximo được bán với giá 125 USD, và Canvas Minimo có gía 100 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Nếu về Việt Nam thì cạnh tranh với ASUS và MSI Smile