W53CA - LG

Trong tháng tư này các khách hàng ở Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ có dịp được chứng kiến chiếc điện thoại mới của LG - W53CA được sản xuất tại Hàn Quốc với sức mạnh của công nghệ 3G CDMA và những tính năng multimedia hiện đại nhất. Cũng giống như những dòng sàn phẩm khác của LG, chiếc W53CA lần này cũng được nhà sản xuất thiết kế với kích thước và màu sắc một cách tốt nhất, tạo sự thoải mái và cảm hứng cho các khách hàng.

LG W53CA chỉ dày chưa tới 2 cm nhưng lại được tách rời phần thân chứa các phím bấm và phần màn hình, điều đặc biệt đó là màn hình này chỉ có một khớp nối nhỏ với thân máy do đó có thể xoay 360 độ, và với kích thước 2,8 inch tương đương 800 x 480 pixel cho độ hiển thị hình ảnh sắc nét. W53CA Sử dụng công nghệ 3G CDMA cho phép kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

W53CA - LG cũng tích hợp các chức năng khác như xem phim, nghe nhạc và chụp hình với camera 5,1 megapixel, với CMOS cảm ứng cực nhạy và 28 mm ống kính ngắm trong, W53CA sẽ cho những tấm hình ưng ý. Bộ nhớ flash NAND 4 GB, SDRAM 1 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD.

ngotrung (theo engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)