Dựa trên tin đồn về X10 - smartphone chạy nền tảng BlackBerry 10 nhưng có bàn phím cứng, trang NowhereElse đã tạo một sản phẩm mô hình để giúp người xem dễ dàng hình dung về thiết bị hơn.

RIM được cho là sẽ trình làng 2 điện thoại khác nhau gồm smartphone với màn hình cảm ứng, không có bàn phím cứng Z10 và smartphone với bàn phím QWERTY X10 vào 30/1.

Bản Z10 đã có nhiều ảnh và video dùng thử, thậm chí được so sánh với iPhone 5... Một ảnh chụp màn hình cơ sở dữ liệu của hãng bán lẻ Carphone ở Anh cho thấy thiết bị sẽ có giá tầm 760 USD, trong khi đó một nguồn tin khác tiết lộ với Engadget rằng máy sẽ được bán dưới 200 USD kèm hợp đồng thuê bao 2 năm ở Mỹ. Z10 có khả năng chạy chip lõi kép 1,5 GHz, màn hình 1.280 x 768, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB, camera chính 8 Mpx và camera mặt trước 2 Mpx.

Ngược lại, thông tin về X10 lại khá hạn chế. Đến nay mới chỉ có những bức ảnh sản phẩm thi thoảng được đăng trên mạng nhưng chưa có cấu hình, video dùng thử... X10 thể hiện đúng phong cách quen thuộc của RIM BlackBerry với bàn phím QWERTY lừng danh cùng một số thay đổi nhỏ nhưng khá tinh tế trong thiết kế.

Mẫu BlackBerry dựng của trang NowhereElse:




Bình luận

  • TTCN (0)