Theo thông báo vừa được đưa ra bởi Imangi Studios thì đã có 50 triệu lượt tải game Temple Run 2 cho các thiết bị di động sau 22 ngày phát hành.

Thành tích Temple Run 2 vượt mặt kỉ lục Angry Birds Space có được trước đó khi vào tháng 4/2012, game của Rovio cán mốc 50 triệu lượt tải về sau 35 ngày.

Con số lượt tải này được tính gồm iTunes App Store, Google App Play Store và Amazon Appstore. Game Temple Run 2 bắt đầu được tung ra cho đông đảo người dùng vào ngày 17/1, thời điểm nó được phát hành độc quyền trên iTunes App Store dành cho các thiết bị di động iOS.

Sau khi được phát hành trên iTunes App Store, Temple Run 2 đã nhanh chóng chạm ngưỡng 6 triệu lượt tải về chỉ sau 24 giờ. Trong khi đó, sau khi được "cập bến" Google App Store, game đã nhanh chóng được xếp ở vị trí cao nhất trong mục nội dung phổ biến trên đây sau một ngày phát hành. Temple Run 2 là một ứng dụng miễn phí hàng đầu được cung cấp trong cửa hàng ứng dụng của nó, có sẵn cho tất cả mọi người sử dụng.

Đến nay, phiên bản Temple Run thế hệ đầu tiên chạm mốc 170 triệu lượt tải về, game này cũng đã đạt vị trí số 1 trong mục nội dung miễn phí vào mùa hè năm 2012. Theo đồng sáng lập Keith Shepherd của Imangi Studios ghi nhận, game Temple Run đã đáp ứng quá sức mong đợi của công ty với tốc độ phát triển nhanh chóng, điều mà công ty vẫn chưa thể nghĩ đến khi bắt đầu phát hành.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Trò này hay mà lại miễn phí, phiên bản 1 mình hơi thắc mắc cách kiếm tiền, vì bán xu quá mắc. Bản 2 này thấy nhà phát triển thông minh hơn, có nhiều chiêu bán xu/kim cương độc đáo hơn rồi (bán ngay lúc cần!).

Inter Huyen  1

a cho e hỏi bán xu/kim cương bằng cách nào vậy? e mới chơi nên không rành lắm. thank!!

Hải Nam  30903

Chỉ có mua chứ không có bán, bạn à.

Tro Choi Vui  373

hay thì phải chơi thử mới được