Một chủ sở hữu iPhone 4S có tên Shibani Bhujle, hiện là một quản lí tiếp thị tại New York vừa cho biết rằng pin smartphone của cô đã bỗng dưng bị chảy và làm rò rỉ a-xít.

Trong email gửi đến Venturebeat, Bhujle cho biết: "Tôi để chiếc iPhone của mình trên bàn, vài phút sau thì ngửi thấy mùi cháy, chạy lại cầm iPhone lên tôi thấy rất nóng. Tôi đã hoảng sợ và cố gắng loại bỏ pin ra khỏi máy bằng cách mở mặt sau, a-xít đã chảy ra từ chiếc pin này".

Cô cũng cho biết thêm rằng việc mở để lấy pin ra của cô là để gắng lấy số điện thoại, tránh việc thiết bị này phát nổ. Tuy nhiên việc làm này đã khiến tay cô bị sưng lên và bỏng nhẹ do a-xít.

"Nếu tôi không có mặt ngay lúc đó, khả năng gây hỏa hoạn là rất cao, có thể gây thiệt hại đến tài sản và con người", cô cho biết thêm.

Bhujle đã liên hệ với các nhân viên tại cửa hàng Apple, nơi cô đã mua chiếc iPhone 4S để thông báo về chuyện này. Tuy nhiên, bên phía nhân viên Apple đã từ chối lấy chiếc điện thoại này để kiểm tra cũng như không bồi thường thiệt hại. Điều này khiến Bhujle rất khó chịu.

Theo Venturebeat




Bình luận

  • TTCN (0)