Microsoft sẽ bắt đầu bán MTB Surface Pro của mình tại một sự kiện đặc biệt tại thành phố New York vào lúc nửa đêm tối thứ 6, ngày 8/2, và sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 9/2.

Theo thông tin từ WinBeta, MTB Surface Pro hiện đã được liệt kê trên gian hàng Best Buy, và sản phẩm sẽ được bán ra đầu tiên trên đây vào rạng sáng ngày 9/2. Sau đó, người dùng tại Mỹ và Canada sẽ mua được Surface Pro tại khắp các cửa hàng tại đây vào sáng 9/2.

Phiên bản Pro lên kệ tại các gian hàng 4 tháng sau khi phiên bản Surface RT được bán ra. Model Pro mạnh hơn sử dụng VXL Intel Core i5 Ivy Bridge và đi kèm với 2 phiên bản khác nhau là 64 GB với giá 899 USD và 128 GB với giá 999 USD. Người dùng quan tâm đến bàn phím Touch Cover mỏng 5,75 mm sẽ phải bỏ thêm số tiền trị giá 119 USD.

Việc doanh số bán hàng thấp hơn dự kiến của Surface RT khiến CEO của Microsoft đặt rất nhiều kì vọng vào doanh số bán hàng của phiên bản Surface Pro tới đây.

Báo cáo gần đây cho biết, người dùng mua Surface Pro 64 GB sẽ chỉ nhận được 23 GB không gian trống, trong khi phiên bản 128 GB có 83 GB không gian trống. Tuy nhiên, chủ sở hữu Surface Pro có thể sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSDXC để tăng dung lượng lưu trữ lên đến 64 GB nếu họ muốn.

Đến ngày 9/2, người dùng có thể chọn mua một MTB Surface Pro từ các cửa hàng bán lẻ của Microsoft, Staples và Best Buy. Đơn đặt hàng trực tuyến của sản phẩm cũng có thể được bán trên trang web microsoftstore.com. Trong khi đó, chưa có thông tin về thời điểm sản phẩm ra mắt tại Mỹ và Canada, Surface Pro dự kiến sẽ lên kệ tại 13 thị trường khác nhau, tất cả ở châu Âu, trong vài tuần tới. Surface RT hiện đã có mặt tại các thị trường Úc, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông và Vương quốc Anh, bên cạnh Mỹ và Canada.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (5)
Tro Choi Vui  373

máy này đẹp nè, thích máy này lắm lắm luôn

suzuya  221

Hình như micro hơi bị hoang tưởng khi đề xuất bán cái giá này Smile

thanh  179

ultrabook cũng được bán với giá này mà.

tran tinh  5

"MTB Surface Pro bắt được xuất hiện trên Best Buy" ko hiểu

ANHTUAN  84

Lịch lãm và khủng

Surface Pro không khác Ultra bao nhiêu, cấu hình khủng, chất mà tính di động cao hơn.
Chắc chắn nó vượt trội Ipad rất nhiều, ít nhất là kiểu dáng sắc nét, Windows8 và CPU Core I5.
Tiếc rằng giá quá chát.