Sau khi giới thiệu màn hình Super AMOLED 5 inch Full HD tại CES 2013, Samsung đã bắt đầu bắt tay vào việc sản xuất hàng loạt màn hình này ngay trong tháng 2, chuẩn bị cho sự ra mắt Galaxy S IV.

Theo các tin đồn thì Super AMOLED 5 inch sẽ được sử dụng trong Galaxy S IV dự kiến lên kệ trong tháng 4, nhưng trước đó sản phẩm sẽ được ra mắt vào ngày 15/3, theo SamMobile. Mặc dù vậy, thông tin địa điểm tổ chức sự kiện Unpacked để giới thiệu sản phẩm hiện vẫn chưa được xác nhận.

Cũng theo SamMobile, Galaxy S IV sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường châu Âu và châu Á, trước khi cập bến thị trường Mỹ, Úc và châu Phi trong tháng 6. Các phụ kiện đi kèm vơi Galaxy S IV gồm nắp bảo vệ, pin dự phòng, sạc không dây, tai nghe và adapter kết nối với HDTV.

Galaxy S IV dự kiến được trang bị VXL 8 lõi Exynos 5 Octa, đồ họa Mali-T658, màn hình Super AMOLED 4,99 inch Full HD, RAM 2 GB, camera 13 Mpx ở phía sau hỗ trợ quay phim Full HD ở chất lượng 30 fps, camera 2 Mpx phía trước hỗ trợ quay phim HD 720p. Máy chạy trên nền tảng Android 4.2.1 Jelly Bean.

Theo Phandroid, SammyHub, CultofAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)