Microsoft đã đưa ra giải thích đầu tiên của mình về vấn đề không gian trống trên Surface Pro chỉ còn 83 GB trong phiên bản 128 GB và 23 GB trong phiên bản 64 GB.

Theo giải thích của mình, nhóm phát triển Surface cho biết: "Chúng tôi thiết kế Surface Pro với sức mạnh đầy đủ của Windows 8, khả năng nâng cấp lên ứng dụng Office đầy đủ, cùng với đó là phân vùng chứa dữ liệu phục hồi trên thiết bị".

Nhóm phát triển Surface cũng chỉ ra rằng, người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ của thiết bị với sự giúp đỡ của một thẻ nhớ microSD, kho lưu trữ đám mây SkyDrive và thiết bị lưu trữ gắn ngoài qua cổng USB 3.0.

Cũng theo nhóm thì phiên bản 64 GB có khá nhiều không gian cho những người muốn cài đặt các ứng dụng lớn, chẳng hạn như game, nội dung giải trí..., nhưng người dùng có thể sử dụng một ổ flash USB với file ảnh phục hồi như là một sự lựa chọn tốt hơn để bảo tồn không gian trên Surface Pro.

Mặc dù vậy, file ảnh phục hồi sẽ không phải cần thiết cho tất cả người dùng, vì vậy họ có thể loại bỏ file ảnh phục hồi và giải phóng thêm không gian trống mà không cần quá nhiều nỗ lực. Điều này có nghĩa dung lượng không gian trống của sản phẩm sẽ nâng lên, và Microsoft sẽ hỗ trợ hoạt động này nếu như người dùng mong muốn.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)