LG Optimus G Pro

LG vừa đăng tải thông tin về việc sẽ trình diễn một loạt smartphone và MTB hứa hẹn hâm nóng bầu không khí tại MWC 2013 sắp diễn ra tại Barcelona trên trang Facebook của mình.

Một trong những thiết bị đó có thể là phiên bản Optimus G Pro có màn hình lên tới 5,5 inch thay vì 5 inch trong phiên bản dành cho nhà mạng NTT DoCoMo ở Nhật Bản ra mắt tháng 1 vừa qua.

Optimus G Pro phiên bản này có thể giữ nguyên cấu hình so với phiên bản gốc, bao gồm VXL lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB, tích hợp camera 13 Mpx ở phía sau, camera 2 Mpx ở phía trước và bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng lên 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Sự khác biệt của phiên bản này so với phiên bản cũ chính là trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch cho độ phân giải 1920 x 1080 pixel.

Với camera 13 Mpx ở phía sau, người dùng có thể tiến hành quay phim ở chất lượng Full HD, hỗ trợ kết nối mạng LTE, jack cắm HDMI, RGB và pin dung lượng lớn hơn 3140 mAh (3000 mAh ở phiên bản cũ).Thiết bị chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

Theo PhoneArena, Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)