Hình ảnh vỏ bọc bàn phím siêu mỏng của Logitech trên iPad Mini

Hãng sản xuất phụ kiện máy tính nổi tiếng thế giới Logitech vừa qua có giới thiệu case kiêm bàn phím cho iPad Mini có giá 79,99 USD dựa trên dòng Ultrathin Keyboard Cover xuất hiện ở dòng iPad 9,7 inch.

Thông số của phụ kiện cho thấy Ultrathin Keyboard Mini tương đối nhẹ với kết cấu nhôm và khả năng gắn kết từ tính như trên Smart Cover của Apple, có thể hoạt động như một vỏ bọc bảo vệ màn hình cho chiếc iPad Mini. Khi bạn có nhu cầu sử dụng, chỉ cần kéo ra và chống máy lên trên các khe cắm đã được thiết kế sẵn trên bàn phím và kết nối sử dụng với máy thông qua Bluetooth. Tuy nhiên, do không bảo vệ mặt sau của iPad Mini nên máy có thể bị trầy xước khá dễ dàng nếu bạn không cẩn thận.

Logitech còn cho biết thêm bàn phím có bố cục truyền thống dù kích thước chỉ 7 inch cộng thêm với các phím tắt cho các lệnh thường gặp nhất như copy và paste. Phụ kiện này còn có tính năng Bật/Tắt tự động ví dụ như khi bạn mở nó máy sẽ tự động bật và chuyển sang chế độ chờ khi bạn đóng lại. Thông tin cho biết thêm, bàn phím có tuổi thọ pin khoảng 3 tháng dựa trên nhu cầu sử dụng 2 giờ/ngày thông qua sạc USB.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)