BLU PRODUCTS STUDIO 5.3 II

Hãng điện tử BLU Products của Mỹ vừa chính thức giới thiệu hai smartphone chạy Android mới tại thị trường nội địa có tên Studio 5.3 II và Tank 4.5 có giá chỉ khoảng 4,1 triệu đồng, không kèm hợp đồng.

Model đầu tiên có tên Studio 5.3 II được trang bị màn hình cảm ứng IPS cỡ lớn 5,3 inch có độ phân giải qHD 960 x 540 pixel (mật độ điểm ảnh 245 ppi), bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, tích hợp camera có độ phân giải 8 Mpx phía sau kèm đèn flash LED và 2 Mpx ở phía trước có khả năng tự động lấy nét và quay phim 720p HD. Đồng thời, máy cũng đi kèm một thỏi pin có dung lượng 2200 mAh.

Ảnh
BLU PRODUCTS TANK 4.5

Chiếc smartphone thứ 2 có tên Tank 4.5 trang bị màn hình cảm ứng IPS kích thước 4,5 inch có chất lượng qHD, cho mật độ điểm ảnh 245 ppi. Máy trang bị bộ nhớ trong 4 GB kết hợp khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, tích hợp máy ảnh phía trước và 5 Mpx phía sau kèm đèn flash LED, tích hợp pin có dung lượng 1760 mAh.

Ngoài những thông số trên, cả 2 smartphone đều trang bị các thông số kĩ thuật tương tự khác như VXL lõi kép Cortex A9 có tốc độ 1 GHz, lõi đồ họa PowerVR SGX Series 5, kết nối GSM và HSDPA thông qua chế độ 2 SIM. Với những thông số không phải là quá cao cấp như trên nhưng với mức giá chỉ khoảng 4,1 triệu đồng thì đây quả thật là sự lựa chọn phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Theo AndroidCommunity



Bình luận

  • TTCN (0)