Tuyển tập 8 game hay nhất vừa ra mắt cho nền tảng Android trong tháng đầu năm 2013 gồm Royal Revolt!, Temple Run 2, Kingdom Conquest II, Gunslugs… Đây thực sự là món quà có giá trị cho các game thủ trong dịp nghỉ Tết.

1. Royal Revolt!

Trong câu chuyện cổ tích mang tên Royal Revolt!, bạn sẽ vào vai một hoàng tử trẻ tuổi được vua cha gửi đi học ở một vùng đất xa xôi. Sau hai năm, hoàng tử trở về và nhận thấy rất nhiều biến cố đã xảy ra: vua cha qua đời, các bậc hoàng thân quốc thích đấu đá lẫn nhau để tranh giành ngôi báu, vương quốc bị chia năm sẻ bảy. Những kẻ làm phản yêu cầu hoàng tử quay trở lại trường học và từ bỏ nghiệp lớn. Tuy nhiên, hoàng tử không chịu khuất phục. Chàng đã bán toàn bộ những thứ đồ quý báu mà mình có, chiêu mộ một số binh sĩ đáng tin cậy và tìm cách đánh đuổi những kẻ xấu xa.

Royal Revolt! là game thủ thành có phong cách mới lạ. Trong khi phải đảm bảo là đạo quân của bạn không bị đối phương tấn công và chiếm mất thế thượng phong, bạn cũng phải tìm cách tấn công đối thủ.

2. Kingdom Conquest II

Kingdom Conquest II là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thể loại game: MMORPG (game nhập vai trực tuyến), game chiến thuật thời gian thực và game xây dựng vương quốc.

Chiến tranh đã tàn phá vương quốc Magna trong nhiều năm. Các thế lực đấu đá lẫn nhau để tranh giành quyền thống trị, khiến Magna bị chia cắt. Game thủ sẽ vào vai một vị vua tìm cách thống nhất vương quốc và khôi phục lại vùng đất tươi đẹp Magna. Bạn sẽ phải đối phó với các thế lực cạnh tranh khác và cả lũ quái vật.

3. Gunslugs

Gunslugs là game hành động bắn súng vui nhộn, náo nhiệt nhất cho di động. Trailer giới thiệu game:

4. Dungelot

Ảnh

Trong game khám phá mê cung Dungelot, nhiệm vụ của người chơi là lật mở từng ô gạch để tìm cách thoát ra khỏi mê cung. Mỗi ô gạch sẽ ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, có thể là những kho báu quý giá, cũng có thể là lũ quái vật hung hãn mà bạn phải đánh bại.

Game thủ được phép lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật là Paladin, Vampire, Brewer và Rogue. Mỗi lớp nhân vật lại có kĩ năng riêng và sẽ phát huy hiệu quả trong các trường hợp cụ thể.

Game có cơ chế điều khiển đơn giản, vui nhộn và dễ gây nghiện.

5. Temple Run 2

Với hơn 170 triệu lượt tải về, Temple Run là một trong những tựa game di động ăn khách nhất. Temple Run 2 vẫn giữ nguyên lối chơi của phiên bản trước. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật nhảy, cúi đầu và tránh chướng ngại vật để thu thập được càng nhiều tiền xu càng tốt.

Trong khi Temple Run phiên bản đầu rất cứng nhắc với chủ yếu là những đường chạy thẳng tắp kéo dài và xoay 90 độ, thì Temple Run 2 có môi trường tự nhiên và mềm mại, đem lại cảm giác chân thực hơn. Trong một số phần chơi, nhân vật sẽ phải thực hiện các pha đu dây ngoạn mục hoặc ngồi trong chiếc xe goòng trượt trên đường ray của những khu hầm mỏ đầy nguy hiểm.

Ngoài ra, Temple Run 2 cung cấp tới 4 nhân vật để chơi, mỗi nhân vật đều có các thế mạnh độc đáo riêng và nhiều tính năng cho người chơi nâng cấp.

6. Dream House Days

Ảnh

Mục tiêu của người chơi là quản lí một khu chung cư với nhiều người thuê nhà. Trong vai trò chủ nhà, bạn đồng thời cũng là kiến trúc sư thiết kế từng căn phòng với các loại đồ nội thất khác nhau. Bạn cũng phải chú ý cách kết hợp các vật dụng với nhau để khiến căn hộ của mình trở nên sang trọng và tiện dụng nhất. Ví dụ, kết hợp một chiếc HDTV và một máy chơi game có thể tạo thành một phòng chơi game chuyên dụng.

Theo thời gian, bạn sẽ xây dựng được nhiều căn hộ, nghiên cứu nhiều loại đồ đạc mới, chứng kiến những người thuê nhà kết hôn với nhau, chuyển nhà, sinh con, nhận thú cưng về nuôi…

7. Guns'n'Glory Heroes

Guns'n'Glory là một trong những tựa game thủ thành đình đám nhất trên nền tảng di động. Trong phiên bản mới dành cho Android Guns'n'Glory Heroes, người chơi sẽ cùng ba vị anh hùng là hiệp sĩ Smirl, người lùn Arlon và nàng tiên Eloa bước vào trận chiến chống lại kẻ xấu. Mỗi nhân vật lại có khả năng chiến đấu riêng liên quan tới ánh sáng, băng và lửa.

Guns'n'Glory Heroes là tựa game không thể bỏ qua đối với các “fan” hâm mộ thể loại game thủ thành. Game có phong cách mới lạ và hấp dẫn với các màn chơi được thiết kế khá phong phú, lấy bối cảnh tại các khu rừng rậm, đầm lầy, sa mạc và núi tuyết.

8. Ikaruga

Tựa game phi thuyền bắn súng đã từng rất thành công trên Xbox LIVE nay lại tạo cơn sốt trên Google Play. Game có đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng cháy nổ và bay lượn hoành tráng và hệ thống giao diện người dùng mượt mà.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)