Samsung đã lặng lẽ ngưng bán ra thị trường phụ kiện dock bàn phím dành cho 3 máy tính bảng của mình là Galaxy Note 10.1, Galaxy Tab 10 và Galaxy Tab 2 7.0.

Theo nhà bán lẻ Clove ở Anh thì Samsung đã thông báo ý định thay thế dock bàn phím của mình bằng một phụ kiện khác có nhiều khả năng hơn. Theo đó, phụ kiện combo mới mà Samsung có ý định thay thế sẽ cung cấp cho người dùng khả năng dựng đứng MTB, hoàn chỉnh với kết nối dock có thể sạc pin cho máy, trong khi bàn phím Bluetooth hỗ trợ hoạt động nhập dữ liệu văn bản.

Theo giới phân tích, phụ kiện mới của Samsung thực sự không có gì đặc biệt khi so sánh với các phụ kiện khác được nhiều nhà sản xuất bên thứ 3 đưa ra, chẳng hạn như của Logitech hay Belkin.

Nhưng theo một số ý kiến, thiết bị ngoại vi mới mà Samsung phát triển dành cho các MTB của mình sẽ có thêm tính linh hoạt hơn với thiết kế ergonomic bắt mắt. Đáng buồn là phụ kiện này không đi kèm tính năng hoạt động như là một vỏ bảo vệ giống như các phụ kiện ra mắt trước đó.

Hiện không có thông tin giá bán dành cho bàn phím Bluetooth mới từ phía Samsung, ngoại trừ thông tin từ phía Clove cho biết nó sẽ có giá bán cao hơn so với phụ kiện cũ.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)