Theo một nguồn tin mới nhất cho biết, Samsung sẽ vẫn giữ nguyên nút Home vật lí vốn dĩ đã xuất hiện trên 3 chiếc Galaxy đời đầu và không trang bị phụ kiện S Pen cho sản phẩm này.

Nguồn tin từ DDaily của Hàn Quốc trích dẫn, nút Home vật lí, đặc trưng của dòng điện thoại Galaxy sẽ được duy trì ở Galaxy S IV.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin cho rằng nội bộ Samsung đang tranh luận về việc loại bỏ hay giữ lại nút Home vật lí trên Galaxy S IV. Nếu điều này là sự thực thì dường như người dân Hàn Quốc muốn giữ cho dòng sản phẩm Galaxy S và dòng Galaxy Note có những đặc trưng riêng. Điều đó cho thấy dòng sản phẩm Galaxy Note sẽ giữ độc quyền trong thiết kế bút stylus như là một yếu tố khác biệt so với các điện thoại thông minh và máy tính bảng khác của Samsung.

Thiết kế của chiếc Galaxy S VI được xem là theo kiểu thiết kế truyền thống của 3 sản phẩm Galaxy S thế hệ trước với nút Home vật lí, nút Back và Menu cảm ứng được thiết kế hai bên. Trong những phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich trở về sau, Samsung đã tùy biến nhẹ nền tảng này để phù hợp với thiết kế của sản phẩm với 3 nút điều khiển phía dưới.

Ngoài ra nguồn tin nội bộ này cũng cho biết Samsung cũng cho biết chức năng điều hướng bằng cử chỉ sẽ xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S IV và thông tin về cấu hình sản phẩm như màn hình Super AMOLED 4,99 inch độ phân giải Full HD 1080p, hỗ trợ sạc pin không dây và chắc chắn một điều sẽ được công bố trong một sự kiện đặc biệt của hãng.

Theo Unwiredview, DDaily



Bình luận

  • TTCN (0)