Sau khi đưa ra những thông tin đầu tiên về smartphone trong suốt, Polytron Technologies đã đăng tải mẫu thử nghiệm của sản phẩm trên Youtube và hi vọng nó sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Ảnh

Sản phẩm được chế tạo từ một vật liệu đặc biệt của Polytron có tên là Polyvision Privacy Glass và vẫn còn ở giai đoạn đầu tiên của quá trình cuộc thử nghiệm. Máy sẽ đục khi tắt, nhưng sẽ biến đổi rất lớn sau khi hoạt động. Trên website chính thức, Polytron miêu tả là khi hoạt động, các phân tử tinh thể lỏng sẽ được kích hoạt, ánh sáng xuyên qua và Polyvision sẽ trông trong suốt.

Về mặt kĩ thuật, không phải tất cả mọi thứ đều trong suốt, pin và SIM card vẫn có thể nhìn thấy được. Smartphone trong suốt có thiết kế hai mặt, màn hình cảm ứng đa điểm, nhưng hiện tại nó vẫn chỉ là phần cứng và chưa được cài HĐH.

Tổng giám đốc Sam Yu của Polytron nói với Macworld rằng mọi nhà sản xuất thiết bị cầm tay đều có hứng thú với vật liệu mới. Công nghệ này sẽ trở thành một xu hướng mới trong hoạt động chế tạo thiết bị thông minh.

Theo Mobile Geeks, Polytron hi vọng sẽ chế tạo được smartphone cầm tay đầy đủ mọi chức năng, và công ty sẽ sản xuất phiên bản giới hạn vào cuối năm nay.

Video giới thiệu smartphone trong suốt từ Polytron.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)