Thông báo của Microsoft vừa xác nhận rằng sẽ có bản nâng cấp Windows Blue cho cả máy tính chạy Windows lẫn thiết bị chạy Windows Phone.

Thông báo được gửi cho 2 nhóm phát triển của công ty là Software Development Engineer, chuyên kiểm tra phần mềm cũng như Senior Development Lead.

Bản báo cáo công việc gửi cho các kỹ sư phát triển phần mềm cho biết, các tính năng trải nghiệm cốt lõi trong phần mềm mới chính là giao diện người dùng Windows mới.

Windows Blue hứa hẹn được phát triển và chứa nhiều cải tiến, nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng sự đồng bộ giữa những trải nghiệm người dùng trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân trên toàn thế giới.

Theo đó, nhóm Software Development Engineer sẽ chịu trách nhiệm phát triển phần mềm, thuê và quản lý đội ngũ các nhà phát triển hàng đầu, cá nhân liên quan đến thiết kế và mã hóa, phối hợp chặt chẽ với các đối tác thử nghiệm trên toàn cầu. Điều này gián tiếp chỉ ra rằng các thiết bị Windows Phone sắp tới sẽ có bản cập nhật Blue cũng như các cải tiến ứng dụng Excel.

Windows Blue được xem như là một bản làm mới của Windows 8, cải thiện tính thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng. Nó sẽ bắt đầu một chiến dịch mới với giá thành phải chăng, được cập nhật hàng năm như là các dịch vụ của Windows.

Ngày ra mắt của Windows Blue theo tin đồn mới nhất là trong Q3/2013, sẽ có sẵn cho người dùng máy tính Windows 8, Windows Phone 8, Windows Server 2012 cũng như một vài dịch vụ Windows như Hotmail và SkyDrive.

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)