Samsung vừa đưa ra thông báo liên quan đến việc phát hành phiên bản Wi-Fi của chiếc máy ảnh kiêm smartphone mang tên Galaxy Camera có tên mã là EK-GC110.

Phiên bản này chỉ hỗ trợ khả năng kết nối Wi-Fi thay vì 3G/4G trong phiên bản gốc nhằm giảm chi phí của sản phẩm. Về cơ bản thì cấu hình của EK-GC110 cũng tương tự như phiên bản 3G/4G với sự kết hợp giữa sức mạnh của hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với kết nối Wi-Fi cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với ống kính siêu zoom 21x, cảm biến hình ảnh CMOS 16,3 Mpx, màn hình hiển thị 4,8 inch, VXL lõi tứ tốc độ 1.4 GHz, Galaxy Camera với kết nối Wi-Fi chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng cao cấp với một máy ảnh nhỏ gọn có thiết kế đơn giản và thoải mái cho người dùng. Sản phẩm có sẵn với 19 chế độ chụp ảnh khác nhau, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn chụp theo ý thích và hoàn cảnh chụp.

Người dùng có thể chia sẻ ảnh lên cộng đồng mạng và bạn bè dễ dàng thông qua máy, kết hợp với đó là khả năng tận dụng kho ứng dụng với 700.000 phần mềm trên Google Play dành cho Android sẽ giúp Galaxy Camera biến thành công cụ giải trí tuyệt vời.

Hiện Samsung vẫn chưa đưa ra mức giá chính thức cho sản phẩm này, nhưng chắc chắn máy sẽ rẻ hơn so với phiên bản 3G/4G.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)