Sự kiện đặc biệt của Google được giữ bí mật hoàn toàn.

Đầu tháng này, Google đã tổ chức 2 sự kiện “tối mật” để phát triển các ứng dụng hoạt động trên chiếc kính thông minh Google Glass. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về sự kiện “tối mật” này đã được Google chia sẻ trên mạng xã hội Google+.

2 sự kiện bí mật được Google tổ chức tại thành phố New York và San Francisco, quy tụ các nhà phát triển ứng dụng để khám phá và xây dựng các ứng dụng cho chiếc kính thông minh của Google.

Sự kiện được diễn ra hoàn toàn bí mật, tránh xa giới truyền thông, còn những người tham gia sự kiện sẽ phải kí kết một bản thỏa thuận cam kết không chia sẻ bất kì thông tin nào bên trong sự kiện. Các nhà phát triển ứng dụng tại sự kiện có thể sử dụng chiếc kính Google Glass để thử chụp ảnh hay quay video, nhưng tuyệt đối không được chia sẻ những hình ảnh này ra bên ngoài.

Chính việc giữ bí mật tuyệt đối càng khiến cho sự kiện của Google thu hút được nhiều hơn sự chú ý cũng như sự tò mò từ những người quan tâm.

Mới đây, chính tay Google đã cho đăng tải những hình ảnh về sự kiện tuyệt mật của mình lên mạng xã hội Google+, cũng như một vài thông tin liên quan đến sự kiện.

Theo đó, trong 2 ngày diễn ra sự kiện, Google và các nhà phát triển đã cùng xây dựng nên 80 cách thức mới để sử dụng chiếc kính thông minh của hãng. Những ý tưởng và ứng dụng xuất sắc nhất sẽ được Google trao tặng giải thưởng 1.500 USD tiền mặt.

Google dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện đặc biệt khác để phát triển chiếc kính thông minh Google Glass vào tháng 3 tới đây, để giúp sản phẩm sớm được hoàn thiện trước khi đến tay người dùng.

Dự kiến Google Glass sẽ đến tay các nhà phát triển ứng dụng vào cuối năm nay và sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm sau.

Cùng khám phá sự kiện bí mật của Google qua chùm ảnh dưới đây:

Ảnh
Những người tham gia sự kiện của Google sẽ được phát một thanh thủy tinh để nhận diện và được xem như những “người tiên phong” (pioneer).
Ảnh
Sự kiện chỉ dành cho những nhà phát triển ứng dụng đã từng đăng kí với Google tại sự kiện Google I/O diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái.
Ảnh
Những người tham gia sự kiện phải kí kết một thỏa thuận bảo mật, cam kết không tiết lộ bất kì thông tin nào về sự kiện.
Ảnh
Kính thông minh Google Glass được xuất hiện trên mọi gương mặt tham gia sự kiện.
Ảnh
Các nhóm cùng phát triển ứng dụng để hoạt động trên Google Glass.
Ảnh
Có thể thấy chưa bao giờ chiếc kính Google Glass lại xuất hiện nhiều đến như vậy
Ảnh
Có thể thấy chưa bao giờ chiếc kính Google Glass lại xuất hiện nhiều đến như vậy.
Ảnh
Google hi vọng chiếc kính thông minh này sẽ sớm đến tay người dùng.

Theo Dân Trí/Mashable




Bình luận

  • TTCN (0)