Tờ Thời báo Tài chính của Đài Loan cùng tờ EMS One có trụ sở tại Hồng Kông cho biết, Apple đang chuẩn bị sản xuất Macbook Air với màn hình Retina và iPad mới trong năm nay.

Theo tờ Thời báo Tài chính , Apple sẽ chọn nhà sản xuất máy tính cầm tay Quanta của Đài Loan để sản xuất màn hình Retina trên Macbook Air, trong khi chọn Haswell của Intel cho MTXT siêu mỏng của mình. Báo cáo còn cho biết, Macbook Air phiên bản 11 inch và 13 inch sẽ nhanh chóng tung ra thị trường vào quý 3 năm nay.

Công nghệ màn hình Retina đã được Apple cung cấp trên dòng sản phẩm Macbook Pro từ năm 2012 với thiết kế phần cứng mỏng hơn, mặc dù công ty vẫn tiếp tục cung cấp công nghệ màn hình độ phân giải thấp tích hợp ổ đĩa. Tuy nhiên, chi phí để lắp đặt công nghệ này trên thiết bị là lớn cho một dòng máy tính giá cả phải chăng như Macbook Air, có giá khởi điểm 999 USD cho bản 11 inch và 1199 USD cho bản 13 inch. Bởi vậy, Apple có khả năng đem đến sức mạnh Retina cho Macbook Air vẫn còn là điều mong đợi của rất nhiều người.

Trong khi đó, iPad thế hệ tiếp theo được cho là sẽ sử dụng công nghệ màn hình GF2 có trên iPad Mini màn hình 7,9 inch thay cho thiết kế lớp kính dày được trang bị trên iPad thế hệ thứ 4 hiện nay. Thông tin gần đây cho biết, iPad thế hệ mới sẽ có các thiết kế giống với iPad Mini, điều này giúp máy trở nên mỏng và nhẹ hơn.

Theo AppIeInsider, Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (2)
MR T  12726

Thay vì cứ ra mắt thế hệ tiếp theo như thế này mình nghĩ lâu lâu Apple cũng phải tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới nếu không muốn bị chê là hết ý tưởng và bị các hãng khác vượt qua!!

Bút Máy  14818

cái quan trọng là có vẻ như " Quả Táo" đang bí thật đấy bạn, bg lại chỉ thấy Apple chạy theo xu hướng thôi, ít thấy những sp mang tính đột phá lắm. Chẳng bù cái hồi mới ra mắt iPhone nó rầm rộ thế chưa nói các hãng thi nhau chạy theo kiểu dáng của Apple, thế mà đến bg có thể nói là ng. tiêu dùng đang " cả thèm chóng chán" rồi, nếu mà Apple không có một sự đột phá mang tính cách mạng thì chẳng mấy chốc bị SAM vượt mất.