Sau khi tiết lộ GooPhone One, bản sao của HTC One khi máy chưa ra mắt thì GooPhone lại tiếp tục tung ra GooPhone N2 có thiết kế dựa trên kiểu dáng của Galaxy Note II.

GooPhone thậm chí còn không che giấu các thiết kế của máy và nhìn tổng quan thì có thể nói N2 hầu như là một bản sao hoàn hảo của Galaxy Note II.

Máy có màn hình cảm ứng 5,5 inch với độ phân giải HD 720p, rất giống so với Galaxy Note II, nhưng trên thực tế, ngoại hình máy có cạnh trông có vẻ dày hơn so với chiếc phablet đến từ Samsung. Tất nhiên, đối với một chiếc điện thoại bản sao như GooPhone N2 thì các phần cứng của nó sẽ khác so với thiết bị cao cấp vì có giá thành rẻ hơn.

GooPhone N2 được trang bị VXL lõi kép MediaTek MT6577 có tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy cũng tích hợp camera 8 Mpx ở phía sau và 1,3 Mpx phía trước, đi kèm pin 3100 mAh, hỗ trợ kết nối 3G và GSM.

GooPhone hiện chưa cho công bố thời điểm lên kệ của sản phẩm, giá của máy là khoảng 160 USD, tương đương 3,5 triệu đồng, và chỉ bán tại Trung Quốc.

Theo Unwiredview, GizChina



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Triết Học  953

Hàng nhái đạo lộ nhưng mà ai làm được gì nào Smile

Phong Tat Tau  169

chưa có hàng nhái nào rẻ hơn hàng nhái TQ...kinh

Tro Choi Vui  373

nhìn giống ghê