Nokia dự kiến sẽ giới thiệu 2 chiếc smartphone Lumia giá rẻ và tầm trung mới là Nokia Lumia 520 và Lumia 720 tại triển lãm công nghệ MWC 2013 diễn ra vào tuần tới.

Hình ảnh mẫu thiết kế của 2 chiếc Lumia 720 và Lumia 520 vừa được đăng tải trên Twitter thông qua tải khoản @evleaks. Theo hình ảnh, Lumia 720 có thiết kế trông giống như Lumia 820 đã được Nokia giới thiệu trước đó không lâu. Ngoài ra lớp kính mặt trước, Lumia 720 còn có thiết kế cong ở hai bên hông và phía sau, được thiết kế với các màu sắc bắt mắt.

Về máy ảnh, Lumia 720 được cho là sẽ sử dụng ống kính quang học Carl Zeiss, tuy nhiên vẫn chưa rõ độ phân giải của cảm biến máy ảnh. Thiết kế trên nắp lưng cũng có ba chấu tiếp xúc để gắn dock sạc, chứng tỏ Lumia 720 sẽ không sử dụng sạc không dây.

Trong khi đó chiếc Lumia 520 được thiết kế trông giống như chiếc Lumia 505, ngoại trừ kính ở mặt trước phẳng, Lớp viền bezel xung quanh màn hình có vẻ dày hơn so với Lumia 505, tuy nhiên màu sắc của Lumia 520 có vẻ đậm hơn Lumia 505.

Hiện tại, Nokia chưa đưa ra lời bình luận chính thức về hình ảnh của hai sản phẩm trên. Tuy nhiên, @evleaks dẫn lời một nguồn tin nội bộ của Nokia về tính xác thực của hai sản phẩm này. Ngoài ra trước đó cũng có những tin đồn cho rằng Nokia sẽ cho ra mắt Lumia 1000 chạy Windows Phone với máy ảnh có công nghệ PureView cho độ phân giải cao.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (5)
Phong Tat Tau  169

Window phone vẫn là sản phẩm của các kỹ sư...không có sự tham gia của các nhà thiết kế.

Tro Choi Vui  373

thấy mà thích luôn

suzuya  221

bạn vừa mới mua, xài kêu mượt thì có mượt nhưng nhanh hết pin quá,

Atoniblue  7

Sản phẩm mới chỉ là hình ảnh rò rỉ mà bạn của bạn đã mua đc để sài rồi =.='

ANHTUAN  84

Windows phone 8 rất mượt

Windows phone rất mượt dù là CPU đơn nhân. Nhưng đây là CPU lõi kép cũng tiết kiệm năng lượng hơn hẳn các nền tảng khác.
Lumia 720 mới đang trên kệ triển lãm tại Spain mà anh bạn đã có rồi? Chắc có chú, bác làm CEO Nokia hay MS?