Ngay sau khi Sony giới thiệu thiết bị chơi game cầm tay thế hệ mới nhất là PS4, Microsoft đã cho lên kế hoạch giới thiệu thế hệ tiếp theo của Xbox vào tầm giữa năm nay và nhiều khả năng tên gọi của sản phẩm sẽ là Xbox 720.

Theo đó Microsoft sẽ giới thiệu giao diện điều khiển thế hệ tiếp theo dành cho dòng máy Xbox vào tháng 4. Hiện tại Ustechs, đối tác đã từng giúp Microsoft tổ chức sự kiện cho Xbox thế hệ trước tại E3 năm ngoái đã đăng kí thành công tên miền XboxEvent.com nhằm chuẩn bị cho sự kiện này.

Ban đầu, Microsoft dự định sẽ giới thiệu Xbox 720 tại hội nghị các nhà phát triển game E3 được tổ chức vào tháng 5 nhưng trước tình hình Sony đã sớm giới thiệu PS4 nên Microsoft đã quyết định giới thiệu sản phẩm của mình sớm hơn dự định.

Hiện Microsoft vẫn chưa công bố giá bán của sản phẩm nhưng sẽ bán ra vào dịp cuối năm để cạnh tranh với PS4 cũng lên kệ cùng thời điểm. Microsoft còn cho biết họ sẽ không để xảy ra trình trạng như Sony khi giới thiệu giao diện điều khiển mới nhưng lại không trình diễn được giao diện đó.

Theo The Next Web



Bình luận

  • TTCN (0)