6 năm có mặt, iPhone đã góp phần thay đổi thế giới di động và hỗ trợ người dùng trong mọi mặt cuộc sống.

Không bao giờ lạc đường: Từng có thời gian bạn luôn phải in chỉ dẫn hay mang theo cuốn bản đồ to sụ trước khi đi đâu dó, tuy nhiên với iPhone (và Google Maps) chuyện đó không còn là vấn đề lớn. Toàn bộ thế giới đang ở trong tay bạn.

Thiết kế đẹp, mỏng và nhẹ: iPhone luôn là smartphone được đánh giá cao về ngoại hình: bóng bẩy, hoàn chỉnh, hấp dẫn, mạnh mẽ song vẫn mỏng nhẹ.

Không bao giờ nói “Tôi không biết”: Với iPhone và kết nối Internet, những thông tin cần biết đều nằm ngay trên ngón tay của bạn.

Cỗ máy chơi game tuyệt hảo: Video game thường đắt, phức tạp và tốn thời gian không ít, song với iPhone, game ngày càng rẻ và đơn giản. Có rất nhiều trò chơi vui vẻ và thú vị để giải khuây.

Tạo ra các công ty “tỉ đô”: Nếu không có iPhone, hẳn Instagram không được như ngày nay và không được Facebook trả tới 1 tỉ USD để mua lại. Một hệ sinh thái khỏe mạnh đã được gây dựng từ iOS.

Chia sẻ hình ảnh dễ hơn, tốt hơn: Máy ảnh số hiện đại hơn nhiều máy ảnh phim, tuy nhiên bạn vẫn phải tải ảnh vào máy tính để chia sẻ. Với iPhone, bạn có thể tweet, gửi email, Facebook hay Instagram ngay từ điện thoại.

Cách tốt nhất để nghe nhạc: Trình nghe nhạc trên iPhone khá tốt; ứng dụng Pandora và Spotify thay thế hữu hiệu đài phát thanh; bạn còn kết nối với loa không dây để nghe nhạc.

Luôn có gì đó để đọc: Twitter, Kindle, Instapaper, Reading List... với các ứng dụng này, bạn tha hồ đọc mọi tin tức mình muốn mà không bị lạc hậu.

Màn hình tuyệt vời: “Retina” không chỉ có tính trưng bày. Màn hình Retina đẹp, sắc nét, rực rỡ, được nhiều người tán dương.

Passbook: Ứng dụng mới trên iPhone có thể dùng để lưu lại vé máy bay, các loại coupon. Tại một số nơi như Starbucks, bạn còn dùng được iPhone để thanh toán.

Ứng dụng tốt hơn Android: Vine, Instagram, Mailbox... các ứng dụng được chờ đợi nhất đều xuất phát từ độc quyền trên iPhone. Ngoài ra, Google Maps cho iPhone cũng tốt hơn cho Android.

“Đám mây”: Ý tưởng đặt hẹn trên lịch rồi hiển thị trên lịch desktop, hay ghi chú trong Evernote và hiển thị trên web vô cùng tuyệt vời.

Nhìn chung, cuộc sống đơn giản hơn nhiều: Email, bản đồ, gọi điện, chụp ảnh, quay phim, chơi game, xem phim và hàng ngàn tiện ích khác đều sẵn sàng trong túi áo của bạn.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (2)
suzuya  221

iphone tuyệt vời như hiện nay là do công rất lớn của steve job ,dù có hơi độc quyền nhưng một tập đoàn lớn như apple ko có kỹ luật thì làm sao quản lý được, tuy có hơi mích lòng 1 số các bạn trẻ thích vọc nhưng iphone lại được rất vừa lòng các bạn gái, người già, con nít, doanh nhân, học sinh . . . bởi hdh cực kỳ đơn giản, hoạt động mượt mà ổn định , iphone mải là niềm mơ ước của nhiều người Smile

mitsuvina  2

Đa số những điều trên đây đều có trên smartphone khác, cần j phải IPhone mới có,
Cuồng Ip à.