Sau khi công bố Galaxy Note 8.0, Samsung tiếp tục công bố một giải pháp lưu trữ đám mây mới có tên gọi là HomeSync tại triển lãm MWC 2013 sắp diễn ra ở Barcelona.

HomeSync cung cấp khả năng kết nối cho cả gia đình với không gian lưu trữ lên đến 1 TB và khả năng hỗ trợ 8 tài khoản riêng biệt. Thiết bị này của Samsung có khả năng kết nối với rất nhiều thiết bị điện tử trong gia đình, cho phép các thành viên tải nội dung lên cũng như chia sẻ với mọi người từ các thiết bị như smartphone hay MTB. Các tập tin được tải lên thiết bị sẽ được mã hóa và mỗi tài khoản cá nhân sẽ được thiết lập mật khẩu riêng để giúp lưu giữ những tài liệu riêng tư.

Ngoài ra, thiết bị cũng cho phép các thiết bị Galaxy tải nội dung lên các HDTV với sự hỗ trợ của hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm các nội dung game, video, các ứng dụng Android trên không gian rộng lớn của HDTV.

Thông số kĩ thuật

CPU

Lõi kép 1,7 GHz

Bộ nhớ

1 GB DDR3 + 8 GB eMMC + 1 TB HDD

Kết nối

LAN

Gigabit Ethernet

Wi-Fi

802.11 b/g/n 2.4 GHz & a/n 5 GHz HT40 2x2 MIMO Channel Bonding

Bluetooth

V4.0

Cổng kết nối

USB 3.0

2 cổng

Micro USB

1 cổng để kết nối PC

HDMI

HDMI1.4

Optical Audio

Audio Amp. Connection

Định dạng hỗ trợ

Video

H.264, H.263, MPEG4, VC-1, Sorenson Spark, WMV7/8, MP43, VP8, DivX

Audio

MP3, AAC LC/AAC+/eAAC+, WMA 9std/10pro/Lossless, FLAC, Vorbis, AMR-NB/WB, Wav, Mid, AC-3

HomeSync có thể tương tác với các dịch vụ và phần mềm Android Beam, Google Search, Google Maps, Gmail, Google Latitude, Google Play Store, Google Play Books, Google Play Movies, Google Plus, YouTube, Google Talk, Google Places, Google Navigation và Google Downloads.

Hiện, Samsung chưa tiết lộ thông tin giá bán của sản phẩm HomeSync.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)