Sau nhiều thông tin đồn đại xung quanh sản phẩm thì cuối cùng, Huawei đã cho công bố chiếc smartphone Ascend P2 ngay trước thềm sự kiện MWC 2013 sắp khởi động tại Barcelona.

Huawei Ascend P2 trang bị VXL lõi tứ có tốc độ 1,5 GHz tương tự như chiếc Ascend D2 đã được công bố trước đó tại CES 2013, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh

Máy cũng trang bị màn hình IPS 4,7 inch với độ phân giải 720p, đạt mật độ điểm ảnh 312 ppi, phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 2 và công nghệ Infinity Edge Display.

Phía sau máy là camera 13 Mpx với khả năng quay video 1080p, tích hợp đèn flash LED kép và camera 1,3 Mpx ở phía trước và pin có dung lượng 2400 mAh. Với máy, người dùng có thể chụp ảnh HDR trong quá trình quay phim.

Ascend P2 hỗ trợ kết nối 3G với HSPA, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, NFC và LTE với tốc độ có thể lên đến 150 Mbps.

Ascend P2 sử dụng 2 công nghệ mới nhất của Huawei là Quick Power Control (QPC) và Automated Discontinuous Reception (ADRX), giúp thiết bị giảm mức điện năng tiêu thụ và thời gian sạc hơn 25% so với các smartphone khác.

Ascend P2 chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean đi kèm giao diện người dùng Emotion UI v1.5 do Huawei phát triển. Tuy nhiên chưa có thông tin về bản cập nhật lên hệ điều hành Android phiên bản mới.

Huawei Ascend P2 dự kiến ​​sẽ ra mắt trong quý 2 tới đây với mức giá khoảng 399 EUR, gồm 2 lựa chọn đen hoặc trắng.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)