Hãng điện tử LG vừa chính thức công bố 4 chiếc smartphone dòng Optimus của hãng tại MWC 2013 gồm Optimus L II, Optimus F, Optimus Vu và Optimus G. Tất cả nằm trong chiến lược "4 bậc" của hãng.

Trong 4 dòng Optimus kể trên, Optimus G với chiếc LG Optimus G Pro là dòng đã được công bố tuần trước với những thông số kĩ thuật ấn tượng bởi được trang bị VXL Snapdragon 600 đầu tiên của Qualcomm.

Tiếp đến là dòng Optimus Vu, tuy chưa phổ biến tại Mỹ nhưng ở quê hương Hàn Quốc, thiết bị đã thực sự rất phổ biến với màn hình 5 inch cỡ lớn. Mang tới MWC 2013 lần này, máy sẽ được trang bị các tính năng như đa màn hình, Talk, QRemote, QSlide cũng như một số các tính năng khác.

Không chỉ dừng lại ở các dòng đã có, LG tiếp tục đem đến MWC các dòng máy mới bổ sung. Đơn cử là dòng Optimus F sẽ có thêm hai thành viên thuộc phân khúc tầm trung và tầm thấp là F5 và F7.

Trong khi đó, dòng Optimus L lại đón nhận người kế nhiệm Optimus L II, được tập trung vào thiết kế hơn là các thông số kĩ thuật của máy. Điều quan trọng là dòng máy này chỉ hỗ trợ kết nối 3G và như một bản thử nghiệm cho các yếu tố thiết kế mới của LG trên các smartphone tầm thấp.

Ngoài ra LG cũng đang tự mình phát triển một giao diện thân thiện, hứa hẹn sẽ đem đến những tính năng tuyệt vời cho người dùng trong thời đại màn hình độ phân giải cao và mạng LTE. Với những thiết bị mới này, LG cho thấy họ đang tập trung nhiều hơn vào các thiết kế trên dòng Optimus, giống như cách Samsung xây dựng thương hiệu cho Galaxy hay HTC với siêu phẩm HTC One.

Theo Android Headlines



Bình luận

  • TTCN (0)