Những game hành động luôn thu hút nhiều người chơi nhất nhờ đồ họa đẹp cùng phong cách chơi cuốn hút. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những tựa game hành động hiện đang được nhiều người chơi nhất trên iPhone/iPad.

Blood & Glory: Legend

Game sẽ lại đưa người chơi trở lại đấu trường La Mã cổ xưa với những trận chiến khốc liệt của các võ sĩ giác đấu. Tuy nhiên ở phiên bản mới này, không phải chỉ có những trận chiến đơn thuần nữa, game đã có cho mình một cốt truyện đầy chất sử thi, cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối, tăng giá trị giải trí của game lên nhiều so vói người anh em đi trước.

Hình ảnh và âm thanh của game một lần nữa lại được thể hiện rất xuất sắc, một trong số game có đồ họa ấn tượng nhất trên iPhone, thiết kế nhân vật và vũ khí vẫn hết sức chi tiết. Đặc biệt ở phần này bạn sẽ đối mặt với những con trùm đồ sộ, hoành tráng. Phần âm thanh vẫn gây ấn tượng với những tiếng va chạm của binh khí, hò reo trên các khán đài, khiến cho bạn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ liền để hòa mình vào các cuộc chiến sôi động, hấp dẫn của game.

Dead Trigger

Dead Trigger là một tựa game hành động – nhập vai do MADFINGER Games sản xuất. Đây là một hãng game khá nổi tiếng với những game hành động nhập vai đỉnh cao và điều làm cho người chơi cảm thấy tuyệt nhất ở hãng game này chính là game hay, hình ảnh đẹp, cốt truyện sâu sắc nhưng không đòi hỏi cấu hình mạnh, những máy có cấu hình trung bình trở lên đều chạy tốt được game của MADFINGER Games.

Dead Trigger đưa người chơi đến những nhiệm vụ hết sức khó khăn trước sự đeo bám và nguy hiểm luôn rình rập bạn bởi những con zombie khát máu. Mỗi màn chơi, mỗi nhiệm vụ bạn phải hoàn thành theo yêu cầu thì mới qua màn. Game hay, hình ảnh đẹp, âm thanh chất lượng, nhiều nhiệm vụ và thử thách cho bạn chinh phục.

Clear Vision

Clear Vision là một mini game thuộc thể loại game bắn súng. Công việc của bạn là thành thạo sử dụng ngón trỏ điều khiển, sức tập trung cao độ và nhanh mắt, nhạy bén để hạ gục mọi mục tiêu. Tất nhiên là từ xa…

Ở Clear Vision, nhiệm vụ không nhiều và dường như quá dễ dàng cho Jake. Tuy nhiên, đến nhiệm vụ cuối, khi nhận lời hạ gục một mục tiêu khó nhằn, thấy mục tiêu qua kính ngắm của súng bắn tỉa, Jake đã bộc lộ sự run sợ. Đó là điều tối kị đối với một sát thủ, nhất là tay bắn tỉa.

Fight Night Champion

Lấy một bối cảnh "trưởng thành" hơn, với một bộ hiệu ứng hình ảnh khá nặng kí đối, EA muốn tạo ra một tựa game thực sự lột tả được sự nghiệt ngã của quyền anh hạng nặng. Cùng với chế độ điều khiển mới - cho phép người chơi dùng cần gạt analog phải để điều khiển chuyển động của cú đấm mà không cần thêm nút nào khác, Champion có thể coi là phiên bản đột phá nhất của series từ trước đến giờ.

Phương thức điều khiển mới mang lại cho trò chơi một nhịp đấu nhanh hơn, nhưng đồng thời đặt cho người chơi áp lực phải sắp xếp chiến lược liên tục. Đúng là bạn có thể ngoắc ngón tay một cái để tung ra một cú móc hàm trời giáng, nhưng nếu đánh trượt, hậu quả sẽ cực kì trầm trọng. Không một ai có thể chơi qướt trớt mà có được kết quả lâu dài trong Fight Night Champion - ngay cả với những người đã có kinh nghiệm từ phần trước.

Gangstar Rio: City of Saints

Gangstar Rio đã trở lại trên hệ điều hành iOS, sau khi ra mắt 2 phiên bản đầu tiên phát hành năm 2010: Gangstar: West Coast Hustle và Gangstar: Miami Vindication đã gặt hái khá nhiều thành công. Nhưng mãi lo sản xuất những game đỉnh khác nên mãi đến nằm 2012 gameloft mới tiếp tục cho ra mắt phiên bản thứ 3 của trò chơi nổi tiếng này. Phiên bản mới có tên Gangstar Rio City of Saints với chất lượng hình ảnh và nội dung vượt trội so với 2 phiên bản cũ và dung lượng của game cũng tăng lên đáng kể.

Tiếp tục khai thác các khía cạnh hết sức phổ biến diễn ra hàng ngày của thế giới ngầm, và nơi mà nhà sản xuất đề cập đến chính là thành phố Rio de Janeiro của Brazin. Một mô hình thành phố thu nhỏ được miêu tả hết sức độc đáo và đẹp mắt, các khu vực trọng điểm bao gồm: thành phố, rừng, biển, khu thương mại và các khu vực ven biển được miêu tả hết sức sống động và độc đáo.

Undead Slayer

Bắt đầu được phát hành miễn phí từ ngày 24/1 vừa qua, Undead Slayer là game hành động nhập vai lấy bối cảnh thời chiến quốc, nổi bật với những màn hành động ấn tượng và đẹp mắt.Trong game, người chơi sẽ được nhập vai Hạ Hầu Đôn, danh tướng chột mắt nổi tiếng đang bị mắc kẹt trong thế giới đầy rẫy kẻ thù.

Hành trình của game yêu cầu người chơi phải chiến đấu với những con thú khá mạnh và từng đợt xác sống đông đảo. Hệ thống 20 kĩ năng hỗ trợ sẽ giúp người chơi nhẹ nhàng hơn trong việc đánh quái và sống sót. Game có hệ thống trang bị và vũ khí đa dạng, phân theo từng cấp bậc tùy vào trải nghiệm của người dùng.

Kick The Boss 2

Bạn cảm thấy bất lực và tức tối vì bị sếp hiếp đáp? Vậy thì tại sao không thử xả stress với Kick the Boss 2, tựa game cho phép người chơi thẳng tay trả thù ông chủ khó tính của mình mà không mất bất kì chi phí nào.

Với 1 kho vũ khí đồ sộ cùng hàng tá dụng cụ hỗ trợ độc quyền, Kick the Boss 2 mang đến cho game thủ những quyền năng siêu việt để hành hạ vị sếp khó tính của mình. Súng, dao, kéo, phi tiêu,…tất cả sẽ có trong Kick the Boss 2.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)