Smartphone Vertu Ti đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với mức giá từ 215 đến 450 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Được đánh giá là mẫu điện thoại thông minh hoàn hảo nhất do hãng Vertu thiết kế, Vertu Ti có thân vỏ được làm từ chất liệu ti-tan tạo sự mạnh mẽ, sang trọng và tối ưu hóa trọng lượng cho máy. Chất liệu ti-tan tạo độ bền cho máy cao hơn 5 lần so với các điện thoại thông minh khác, biến dạng chưa đến 1 mm khi bị tác động bởi một lực nặng lên tới 50 kg.

Sản phẩm nổi bật với phần trang trí bằng da cùng màn hình tinh thể đá sapphire kích thước 3,7 inch siêu bền với khả năng chống trầy xước và chống nứt khi xảy ra va chạm mạnh. Về thông số kĩ thuật, Vertu Ti được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, kết hợp với bộ xử lí 2 nhân 1,7 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong của máy 64 GB. Máy gồm một camera 8 Mpx ở mặt sau máy với đèn flash LED đôi, mặt trước là camera 1,3 Mpx.

Để tạo sự khác biệt cho dòng sản phẩm Vertu sang trọng chạy nền tảng Android đầu tiên, Vertu Ti được tích hợp tính năng mới - phím Vertu, cho phép người dùng truy cập nhanh các tiện ích và dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Những dịch vụ này bao gồm Vertu Certainty, giúp bảo vệ thiết bị và các dữ liệu khi khách hàng cần; Vertu Life cập nhật thông tin, bài viết và những lợi ích khi khách hàng đồng hành với Dịch vụ Concierge nổi tiếng của Vertu.

Vertu Ti hiện có mặt tại các khu vực trưng bày cao cấp của Vertu chính hãng tại Việt Nam trên cả nước.

Theo NLĐ




Bình luận

  • TTCN (0)